Theo đoạn clip dài hơn 2 phút được chia sẻ trên mạng, nam thanh niên bị một người lạ mặt cầm vật giống bộ đàm, có hành vi hành hung ngay gần khu vực làm việc của lực lượng CSGT.

Người lạ mặt yêu cầu thanh niên xóa đoạn clip đã ghi lại vì cho rằng ảnh hưởng tới “miếng cơm manh áo”.

{keywords}
Người lạ (bên phải) bị tố đánh và yêu cầu xóa clip quay CSGT làm việc. Ảnh: Cắt từ clip

Bức xúc vì bị đánh không rõ lý do, nam thanh niên truy hỏi người đàn ông lạ mặt là ai, tại sao lại cầm bộ đàm và hỏi "có thẻ ngành không?" nhưng không được trả lời....

Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Hưng Yên - Đại tá Nguyễn Văn Mừng tối 3/10 cho biết, đơn vị đang cử cán bộ xuống xác minh, không loại trừ khả năng đoạn clip bị cắt ghép. 

Đại tá Mừng khẳng định: "Cán bộ làm nhiệm vụ, ý thức rất rõ mình là lực lượng vũ trang trước hết phải chuẩn mực, không thể đi đánh nhau hay xảy ra xô xát được. Cán bộ ở đội đã báo cáo lên phòng, bước đầu xác định phía lực lượng làm nhiệm vụ không xô xát với người dân".

"Chúng tôi đã lập tổ công tác xuống xác minh toàn bộ sự việc trên, khi có kết quả sẽ thông tin chính thức", đại tá Mừng nói. 

Đoàn Bổng

Công an Nam Định truy tìm thanh niên xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc

Công an Nam Định truy tìm thanh niên xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc

Công ty Tasco 6 đề nghị Công an tỉnh Nam Định xác minh danh tính nam thanh niên xăm trổ có lời nói phản cảm, vạch quần tại BOT Mỹ Lộc.