Theo đó, bà Thương bị kỷ luật đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 28/8 do vi phạm chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.

{keywords}
Thông báo tiền nước của khách hàng tăng vọt khiến bà Thương bị kỉ luật

Trước đó, ông N.T.L (trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) phản ánh, gia đình ông bị nhân viên công ty cấp nước ghi nhầm tiền nước phải thanh toán lên tới 42 triệu đồng.

Theo Phó tổng GĐ Công ty CP cấp nước TT-Huế Dương Quý Dương, sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo đơn vị này đã chỉ đạo kiểm tra, làm rõ và xác định, thực tế hộ gia đình ông L. chỉ sử dụng 76m3 nước trong kỳ tháng 8/2020 với tổng số tiền phải thanh toán gần 700 nghìn đồng

“Đây là sai sót đáng tiếc từ nhân viên của công ty. Quan điểm của chúng tôi là luôn hoàn thiện dịch vụ và lấy quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nâng cao các hoạt động dịch vụ, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên để phục vụ tốt hơn cho người dân”, ông Dương Quý Dương nói.

Quang Thành

Từ 700 nghìn, tiền nước hộ dân ở TT-Huế vọt lên hơn 42 triệu

Từ 700 nghìn, tiền nước hộ dân ở TT-Huế vọt lên hơn 42 triệu

Gia đình ông L. bất ngờ nhận phiếu báo tiền sử dụng nước từ nhân viên thu ngân lên đến hơn 42 triệu đồng. Số tiền lớn khiến họ choáng váng.