Nửa tháng sau phản ánh của VietNamNet về việc chiếc ô tô của một người dân bị cẩu trộm khi đỗ trên vỉa hè vườn hoa khu đô thị Vân Canh, lãnh đạo công an huyện Hoài Đức cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. 

Còn theo chủ tịch UBND xã Vân Canh Trần Văn Minh "chiếc xe trên được mua từ năm 2016 có giá trị khoảng 100 triệu đồng, thường xuyên đỗ tại vườn hoa khu đô thị Vân Canh". 

Theo thông tin từ lực lượng công an xã báo cáo qua điện thoại, ông Minh cho biết công an huyện Hoài Đức đã vào cuộc xác minh "vụ việc hy hữu" nêu trên. 

{keywords}
Trụ sở công an xã Vân Canh - nơi người dân trình báo việc ô tô bị cẩu trộm. Ảnh: Đoàn Bổng

"Một nguồn tin của tôi làm việc tại khu đô thị xác nhận, đối tượng gây ra vụ việc đã bị bắt giữ khi đang chia tách các bộ phận chiếc xe trên địa bàn thành phố", Chủ tịch xã Vân Canh nói.

Theo ông Minh, đây là vụ việc chưa có tiền lệ trên địa bàn xã, trước đây từng xảy ra các trường hợp tranh cãi chỗ đỗ xe nhưng không đến mức cẩu trộm như vụ việc lần này. 

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. 

Hà An 

Ngay giữa Thủ đô, trộm vào tận khu đô thị cẩu xe ô tô

Ngay giữa Thủ đô, trộm vào tận khu đô thị cẩu xe ô tô

Một người dân trình báo chính quyền về việc xe ô tô bị cẩu trộm trong đêm đỗ xe trên vỉa hè tại vườn hoa khu đô thị thuộc xã Vân Canh (huyện Hoài Đức, Hà Nội).