Xác nhận với VietNamNet sáng 20/1, Chủ tịch xã Canh Nậu Lê Trung Chi cho biết, đối tượng ghim đinh vào đầu cháu bé tên là T.H, 30 tuổi, là lao động tự do, bị câm điếc bẩm sinh.

"Dù bị câm điếc bẩm sinh nhưng T.H (tên đối tượng) là trai tân. Khi H. đưa cô Luyến về ra mắt, bố mẹ H. không đồng ý do Luyến đã có gia đình dù đã ly hôn, có con riêng" - Chủ tịch xã Canh Nậu cho hay.

{keywords}
Dãy nhà trọ nơi bé gái 3 tuổi bị bạo hành

Cũng theo ông Chi, bố mẹ H. vừa nghỉ hưu. Gia đình là người gốc ở Canh Nậu nhưng không sinh sống tại quê từ lâu. H. sống với bố mẹ.

Hiện, Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao đối tượng T.H (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) cho phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội để làm rõ sự việc.

Về chị Luyến, Chủ tịch xã Canh Nậu thông tin, khoảng tháng 2/2021 sau khi ly hôn với chồng là anh Chung, chị nhận nuôi bé A. Chị thuê nhà trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất và sinh sống như vợ chồng với bạn trai là T.H tại đó. 

{keywords}
 
{keywords}
Hàng xóm khu trọ của "vợ chồng" Luyến chưa hết bàng hoàng trước sự việc

Người dân sinh sống cùng khu nhà trọ của cặp đôi cho biết, cặp đôi này khá kín tiếng, ít giao lưu với mọi người xung quanh.

Cụ bà 72 tuổi, chủ nhà trọ cho hay, thi thoảng bà có gọi cháu bé sang chơi. Theo chủ nhà, mỗi khi cháu bé được mẹ và người tình của mẹ đến gần thì bé rất sợ sệt. 

"Cháu bé gọi nam thanh niên kia là chú, chứ không phải bố nên tôi đoán đó không phải vợ chồng. Nam thanh niên này có giọng nói không bình thường, chỉ ú ớ (tức là bị câm)", cụ bà chủ nhà thông tin.

{keywords}
 
{keywords}
Dãy nhà trọ từ khi xảy ra sự việc luôn cửa đóng then cài

"Sự việc rất đau lòng. Chính quyền xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu, bước đầu hỗ trợ cháu 10 triệu đồng để điều trị. Hai bên nội ngoại của cháu đều rất khó khăn, là hộ nghèo của xã" - Chủ tịch xã Canh Nậu cho biết.

Về đối tượng ghim đinh vào đầu cháu A, lãnh đạo xã Canh Nậu cho hay, thanh niên này làm nghề mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất nhưng chỉ là phụ việc do câm điếc bẩm sinh. H. chưa có tiền án tiền sự. 

Điều tra nhân tình mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị găm đinh vào đầu

Điều tra nhân tình mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị găm đinh vào đầu

Công an huyện Thạch Thất đã chuyển hồ sơ và bàn giao nhân tình của Nguyễn Thị Luyến (mẹ bé gái Đ.N.A.) cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội điều tra vụ bé A. nghi bị bạo hành. 

Thái Bình