Chiều 8/3, Công an tỉnh Lai Châu cho VietNamNet biết, thừa ủy quyền của Đại tướng Tô Lâm, Đại tá Nguyễn Viết Giang, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã trao tặng quà cho Trung tâm y tế TP Lai Châu. 

Món quà của Đại tướng Tô Lâm là chiếc xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trị giá hơn 1 tỷ đồng. 

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Viết Giang cho biết, món quà trên có ý nghĩa thiết thực với tỉnh Lai Châu khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Ông Giang đã bàn giao cho Trung tâm Y tế TP Lai Châu chiếc xe cứu thương với đầy đủ thiết bị phục vụ sơ cứu theo tiêu chuẩn.

{keywords}
Đại tá Nguyễn Viết Giang thừa ủy quyền trao món quà cho Trung tâm Y tế TP Lai Châu

"Việc tặng xe cứu thương cho Trung tâm y tế TP đã góp phần đáp ứng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, nhất là phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở thời điểm hiện nay", Đại tá Nguyễn Viết Giang khẳng định. 

Ông Nguyễn Văn Nghiệp – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, tình cảm đặc biệt của Bộ Công an và Đại tướng Tô Lâm dành cho nhân dân TP Lai Châu và hứa sẽ sử dụng xe đúng mục đích để phát huy hiệu quả cao nhất trong chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19 cho nhân dân.

Theo Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Lai Châu, trong một ngày qua (tính từ 11h ngày 7/3) toàn tỉnh ghi nhận 1.980 trường hợp mắc Covid-19. Trong đó, các huyện, TP ghi nhận ca bệnh trong ngày: Tam Đường: 188 ca; Phong Thổ: 236 ca; Sìn Hồ: 241 ca; Than Uyên: 230 ca; Tân Uyên: 336 ca; Mường Tè: 263 ca; Nậm Nhùn: 78 ca; TP Lai Châu: 408 ca.

Đoàn Bổng 

Cuộc điện thoại đặc biệt của Đại tướng Tô Lâm với vị nhạc sỹ gốc Hà Nội

Cuộc điện thoại đặc biệt của Đại tướng Tô Lâm với vị nhạc sỹ gốc Hà Nội

Chiều muộn ngày 22/6, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Vân được nối máy điện thoại trò chuyện trực tiếp với Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an về bài hát đầy xúc động do nhạc sỹ gốc Hà Nội mới sáng tác.