Chị Trần Thu Hoàn (trú tại tòa Nơ 23) cho biết, sáng 26/6 tôi xuống lấy xe đi làm thì phát hiện chiếc xe Innova của gia đình cùng một ô tô hiệu Nissan của hàng xóm bị kẻ xấu phá hoại.

Tại hiện trường, nắp ca pô của 2 xe bị đổ dung dịch nghi là axit khiến lớp sơn bên ngoài sùi lên và tróc ra. Phần thân xe bị cào xước nham nhở.

{keywords}
 
{keywords}
2 ô tô bị quét hóa chất quanh xe 

Theo chị Hoàn, trước đây gia đình có gửi xe ở một bãi xe tự phát gần nhà, sau đó bãi xe này bị công an yêu cầu tháo dỡ nên gia đình chị và hàng xóm đã để ở phía ngoài tòa nhà.

Chị Hoàn cho biết, trước khi xảy ra sự việc, ô tô của cả hai gia đình đã liên tiếp bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn cào xước những vệt dài. Sự việc bắt đầu xảy ra khi họ không đồng ý gửi xe tại bãi xe tự phát.

“Những lần trước, thiệt hại nhỏ nên chúng tôi cũng bỏ qua. Nhưng lần này xe hư hỏng nặng, chúng tôi rất bức xúc”, chị Hoàn chia sẻ.

Theo chị Hoàn, sau khi sự việc xảy ra gia đinh chị và hàng xóm đã báo lên công an phường Hoàng Liệt, công an cũng đã xuống ghi nhận hiện trường đề điều tra.

Sau đó gia đình đã đưa xe đến hãng và được báo giá sửa chữa khoảng 30 triệu đồng.

Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang làm hồ sơ, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Cuộc gọi lúc 3 rưỡi sáng ở gia đình nạn nhân bị tài xế Vinasun bỏ mặc

Cuộc gọi lúc 3 rưỡi sáng ở gia đình nạn nhân bị tài xế Vinasun bỏ mặc

Đau đớn khi đứa con gái duy nhất ra đi đột ngột, ba mẹ chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên, nạn nhân bị tài xế Vinasun tông xe bỏ mặc, vẫn phải giữ vững tinh thần để chăm sóc cháu gái 2 tuổi.

Nhị Tiến