- "Con gái vào lớp 1 nên Hằng đưa lên Hà Nội để tiện chăm sóc. Vậy mà mẹ con mới ở với nhau được mấy tháng đã âm dương cách biệt..." - người thân nghẹn ngào. 

Đưa con đi khám bệnh, thanh sắt rơi trúng nóc xe taxi tử vong
Thanh sắt dự án Opal Garden găm vào dân, hai mẹ con suýt chết

Chị Dương Thị Hằng (SN 1987, trú tại thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) bị thanh sắt tòa nhà đang xây trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội) rơi trúng tử vong tối qua (27/9).

Tìm đến gia đình bà Nguyễn Thị Nha (SN 1965, trú tại thôn Đạo Sử, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) chiều 28/9, gia đình đang bàn lo cho tang lễ cho chị.

Bà Nha - mẹ của chị Hằng đau đớn, liên tục ngất xỉu vì đột ngột nhận tin dữ...

Từ tối qua đến trưa nay (28/9), bà Nha liên tục khóc gọi tên con gái rồi ngất lịm không chịu ăn uống gì khiến gia đình lo lắng.

{keywords}
Gia cảnh éo le của nạn nhân 


Chị Nguyễn Thị Ngọc (chị dâu của nạn nhân Hằng - PV) thất thần chia sẻ, khoảng 19h tối 27/9, khi vợ chồng chị đang ở nhà ở Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) thì nhận được tin Hằng gặp nạn trên đường Lê Văn Lương.

"Lúc đầu, chúng tôi chỉ nghĩ Hằng bị ảnh hưởng tới sức khoẻ chứ không dám nghĩ tới việc tử vong" - chị Ngọc nấc nghẹn. Nhưng khi tới hiện trường, vợ chồng tôi như chết lặng nhìn em Hằng bị thanh sắt rơi trúng đầu, nằm bất động...

Nước mắt hoen mi, chị Ngọc nói: Cách đây mấy hôm, hai chị em còn nói chuyện vui vẻ, cười đùa mà giờ đã âm dương cách biệt, Hằng ơi...

{keywords}
Ngôi nhà chị Hằng ở quê Bắc Ninh

Hai mẹ con mới ở với nhau mấy tháng thì...

Chị Ngọc kể, cách đây gần 10 năm, Hằng lập gia đình và có một bé gái là cháu Phạm Thanh L.A. (SN 2012). Khi bé được 2 tuổi, thì vợ chồng Hằng ly hôn và cháu bé ở với mẹ. 

Trước khi lấy chồng, Hằng có một thời gian dài học và làm việc tại Hà Nội, nhưng khi lập gia đình thì chuyển về địa phương sinh sống.

Khoảng 3 năm nay, Hằng quay lại Hà Nội làm kế toán còn con gái khi ấy 3 tuổi để ở nhà cho bà ngoại chăm sóc.

"Mới đây, con gái vào lớp 1 nên Hằng đón lên Hà Nội cho tiện chăm sóc. Vậy mà mẹ con mới ở với nhau được mấy tháng đã âm dương cách biệt. Từ tối qua đến giờ, gia đình chưa dám cho cháu biết sợ bị sốc", chị Ngọc ngậm ngùi. 

Thời điểm gặp nạn trên đường Lê Văn Lương, Hằng đang từ chỗ làm về đón con gái thì gặp nạn.

“Cô chủ nhiệm chờ mãi không thấy có người đến đón, gọi điện cho Hằng không được nên đã đưa cháu L.A về nhà. Sau đó, gia đình tôi gọi điện thông báo về vụ tai nạn cô giáo mới biết", chị Ngọc nói.

{keywords}
Hai mẹ con chị Hằng chụp ảnh cùng nhau trước đó

Chị Ngọc thông tin thêm, sau khi hai vợ chồng Hằng ly hôn, cuộc sống của Hằng rất khó khăn, vất vả vì vừa làm để đảm bảo cuộc sống vừa chăm sóc con gái nhỏ. Hằng đã phải cố gắng rất nhiều.

Chiều 28/9, thi thể chị Hằng được hoả thiêu tại đài hoá thân Hoàn Vũ, tro cốt được đưa về gia đình mai táng. Làm tang lễ xong, gia đình sẽ tính tới chuyện đưa cháu L.A về quê cho bà ngoại nuôi dưỡng.

Qua sự việc đau lòng, chị Ngọc mong muốn, các đơn vị chức năng của TP Hà Nội phải siết chặt công tác quản lý đối với các công trình lao động, tránh để xảy ra thêm những vụ tai nạn đáng tiếc. Đồng thời, công ty để xảy ra vụ tai nạn phải có trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng cháu L.A đến tuổi trưởng thành.

Giàn giáo lộ thiên ở tòa nhà vụ thanh sắt rơi chết người phụ nữ

Giàn giáo lộ thiên ở tòa nhà vụ thanh sắt rơi chết người phụ nữ

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang điều tra vụ thanh sắt rơi tại công trình xây dựng trên đường Lê Văn Lương khiến người phụ nữ tử vong.

Nguyên nhân thanh sắt từ tòa nhà đang xây rơi chết người đi đường

Nguyên nhân thanh sắt từ tòa nhà đang xây rơi chết người đi đường

Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ rơi thanh sắt trên đường Lê Văn Lương làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Vụ thanh sắt rơi từ tòa nhà đang xây ở Hà Nội: Lời kể người chết hụt

Vụ thanh sắt rơi từ tòa nhà đang xây ở Hà Nội: Lời kể người chết hụt

"Tôi đang đi thì có vật gì rơi xuống sau xe máy, quật mạnh làm tôi ngã ra đường không biết gì nữa"- ông Nguyễn Hùng Cường, người thoát chết kể.

Thanh sắt rơi từ tòa nhà đang xây ở đường Lê Văn Lương, người phụ nữ tử vong

Thanh sắt rơi từ tòa nhà đang xây ở đường Lê Văn Lương, người phụ nữ tử vong

Thanh sắt từ tòa nhà đang xây dựng trên đường Lê Văn Lương Hà Nội rơi xuống đường chiều tối nay khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Sập giàn giáo, thanh sắt xuyên thủng buồng lái xe Audi giữa Sài Gòn

Sập giàn giáo, thanh sắt xuyên thủng buồng lái xe Audi giữa Sài Gòn

Giàn giáo sập ở khu vực vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, quận 1, TP.HCM tối nay khiến 1 ô tô Audi bị thanh sắt xuyên thủng buồng lái.  

Triệu tập nhóm công nhân vụ thanh sắt rơi chết người đi đường

Triệu tập nhóm công nhân vụ thanh sắt rơi chết người đi đường

Công an TP Ninh Bình đã triệu tập nhóm công nhân cùng chủ nhà lên trụ sở lấy lời khai về việc làm rơi thanh sắt vào ô tô dẫn đến chết người.

Nhị Tiến