UBND TP Hải Phòng kêu gọi toàn bộ hành khách trên 2 chuyến bay hạ cánh tại Cát Bi tối qua là VJ274 và QH1544 khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để kiểm tra sức khỏe, thực hiện cách ly. Trên 2 chuyến bay này có 3 người mới từ Iran và 1 người từ Indonesia về bị ho, sốt.

{keywords}
Thông báo của Công an TP Hải Phòng

Lực lượng Kiểm dịch y tế quốc tế Hải Phòng đã kiểm tra sức khỏe của hành khách khi máy bay hạ cánh. 4 người có biểu hiện ho, sốt, được đưa vào BV Việt Tiệp cơ sở 2 để cách ly ngay trong đêm.

Toàn bộ phi hành đoàn của 2 chuyến bay đã được cách ly và theo dõi y tế chặt chẽ.

{keywords}
Thiết bị đo tự động thân nhiệt hành khách khi hạ cách tại sân bay Cát Bi

Tổ công tác đã báo cáo UBND TP Hải Phòng, Công an TP rà soát, tìm kiếm khẩn cấp toàn bộ hành khách trên phạm vi rộng.

Đã có được 52 người Hải Phòng chủ động liên lạc với chính quyền để theo dõi, cách ly. Những hành khách ở các tỉnh như Thái Bình, Nam Định... chưa liên lạc được bằng điện thoại, cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm.

Công an TP đã gửi thông báo tới Bưu điện TP Hải Phòng phối hợp để thông báo đến các hành khách đi trên 2 chuyến bay trên qua số điện thoại cá nhân.

Người dân, hành khách báo tin liên quan tới 2 chuyến bay qua đường dây nóng 0902210218 và 0978789499.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cát Bi chiều nay cho biết, trong 4 người bị ho, sốt, 3 người nhận kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, người còn lại chưa có kết quả.

Hoài Anh

Cô gái ở Long Biên dương tính với Covid-19 sau 8 ngày âm tính

Cô gái ở Long Biên dương tính với Covid-19 sau 8 ngày âm tính

Chủ tịch quận Long Biên thông tin 1 nữ bệnh nhân sau khi xét nghiệm âm tính, sau 8 ngày xét nghiệm lại đã cho kết quả dương tính với Covid-19.