Chủ tịch UBND TP Cà Mau (Cà Mau) hôm nay cho biết, cơ quan công an đang giám định thiệt hại vụ Châu Hữu Nghị (30 tuổi), xã đội trưởng xã đội Thạnh Phú, huyện Cái Nước đập phá xe của Bộ Công an.

Trao đổi với báo chí, Nghị cho biết, do say xỉn không làm chủ được bản thân nên có hành động sai trái.

“Lúc tỉnh rượu hối hận cũng muộn. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã mời lên làm việc để củng cố hồ sơ và tìm hướng khắc phục”, xã đội trưởng Thạnh Phú trình bày.

{keywords}
Quán ăn nơi xảy ra vụ việc 

Trước đó như VietNamNet đưa tin, tối 30/8, anh Văn Ngọc Vững (36 tuổi) chạy ô tô 7 chỗ biển số 80A chở đoàn cán bộ Phân viên kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đến quán hủ tiếu nằm trên đường Phan Ngọc Hiển ở TP Cà Mau để ăn tối.

Lúc này, Nghị và Phạm Công Khanh (30 tuổi), dân quân tự vệ xã Thạnh Phú từ trong quán bước ra lấy xe gắn máy.

Một lúc sau, Nghị và Khanh quay trở lại dùng 1 cây gỗ đập bể kính chắn gió của xe 80A.

Tại cơ quan chức năng, Nghị và Khanh khai nhận, sau khi ăn tối xong, thấy ô tô 80A đậu chắn lối xe của Nghị nên yêu cầu người đi ô tô 80A dời xe để Nghị dắt xe ra, nhưng người này không thực hiện.

Đến khi dắt được xe ra khỏi quán, do ấm ức nên Nghị rủ Khanh nhặt khúc tràm ở lề đường quay trở lại đập cửa kính chắn gió ô tô. 

Xã đội trưởng ở Cà Mau đập kính ô tô của Bộ Công an

Xã đội trưởng ở Cà Mau đập kính ô tô của Bộ Công an

Chủ tịch UBND TP Cà Mau Phan Hoàng Vũ hôm nay cho hay, Công an TP đang làm rõ vụ một xã đội trưởng đập phá xe của Bộ Công an.

Sông Ngư