Một thi thể thiếu nữ trạc 20 tuổi vừa được người dân địa phương phát hiện trên hồ Trúc Bài Sơn (Quảng Sơn, Hải Hà, Quảng Ninh).

TIN BÀI KHÁC

Một số người dân sống gần khu vực lòng hồ cho biết, vụ việc được phát hiện vào khoảng 14h30 ngày 14/7. Thi thể nạn nhân khi vớt lên vẫn còn nguyên quần áo ngủ, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Theo nhận dạng ban đầu, nạn nhân cao khoảng 1,53m, tóc chấm ngang vai. Nạn nhân đã chết được nhiều ngày, cơ thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an và pháp y huyện đã có mặt để phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến hết ngày 15/7, thông báo tìm thân nhân thiếu nữ đã được công an huyện Hải Hà gửi đi nhiều nơi, tuy nhiên vẫn chưa có gia đình nào đến nhận.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân, mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào sáng 9/7, người dân sống tại thôn Mới, thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang cũng bất ngờ phát hiện thi thể một thiếu nữ trên hồ Thanh Niên với nhiều dấu hiệu bất thường ở vùng đầu và cổ.

Theo điều tra bước đầu, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tuyền (22 tuổi), mất tích từ 2 ngày trước đó.

Vào ngày 4/7, tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội, công an phường Thụy Khuê cũng phát hiện được xác một phụ nữ nổi trên mặt hồ, cách bờ khoảng 8m.

Nạn nhân trạc 25 tuổi, chưa rõ danh tính, khuôn mặt tròn nhỏ, tóc dài ngang vai, mặc áo phông cộc màu trắng, quần bò sẫm màu, đi chân đất. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nạn nhân không có dấu vết đặc biệt hay thương tích trên người.

Đức Tâm (tổng hợp)