Thấy khách lâu không ra khỏi phòng, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra và phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ và xác chết đã có hiện tượng bốc mùi.

TIN BÀI KHÁC

Vào sáng ngày 9/5, một xác chết trong tư thế treo cổ và bốc mùi hôi thối đã được phát hiện tại phòng 407, khách sạn Tiến Phương (số 18A, đường Đông Tác, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa).


Khách sạn Tiến Phương, nơi phát hiện xác chết (Ảnh Dân trí)

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 9/5, thấy khách thuê phòng lâu không ra ngoài, nhân viên của khách sạn Tiến Phương đã lên phòng kiểm tra thì thấy cửa khoá trong, không ai lên tiếng và trong phòng bốc ra mùi lạ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với khách sạn phá cửa vào trong. Tại hiện trường, nạn nhân đã chết trong tư thế dùng dây treo cổ bằng dây rèm ở bên cửa sổ, xác đã bốc mùi hôi thối. Trong phòng không có gì xáo trộn và không có dấu hiệu bị đột nhập từ ngoài vào.

Nạn nhân là được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi, da đen, cao trên 1m70, đặc biệt trên cánh tay có xăm hai chữ "Hận đời". Trên người nạn nhân không có bất kỳ một loại giấy tờ gì.

Được biết, vị khách này thuê phòng từ tối 6/5, sau đó không thấy ra ngoài.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Hòa (tổng hợp)