2019

Cập nhập tin tức 2019

Xem trực tiếp Shark Tank mùa 3 tập 10 hôm nay

ictnews Những ai quan tâm đến Shark Tank có thể xem trực tiếp tập 10 tối nay trên truyền hình hoặc mở các địa chỉ kênh VTV3 trực tuyến vào giờ phát sóng.

Lịch thi đấu của Hà Nội FC ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

ictnews Người hâm mộ Hà Nội FC có thể xem lại lịch thi đấu chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt đi cũng như lượt về để thuận tiện theo dõi và cập nhật trên mạng.

Lịch bóng đá Europa League đêm nay trên K+

ictnews Người hâm mộ bóng đá chắc hẳn đều muốn cập nhật lịch phát trực tiếp các trận đấu Europa League lượt trận đầu tiên đêm nay trên K+.

Năm 2019, Yên Bái có 8/20 đơn vị y tế tự chủ tài chính 100%

ictnews Theo báo cáo mới đây, ở Yên Bái các cơ sở khám, chữa bệnh tuyến tỉnh và trung tâm y tế huyện bảo đảm tự chủ tài chính bình quân năm 2018 khoảng 70%, năm 2019 có 8/20 đơn vị tự chủ tài chính 100%, toàn tỉnh hiện có 189 cơ sở y tế ngoài công lập.

Shark Tank tập 9: Facebook định giá 55 USD/người dùng của Whatsapp, startup Việt cũng tự định giá 50 USD/người dùng ứng dụng của mình

ictnews Trong tập 9 Shark Tank mùa 3, Shark Bình chấn chỉnh một mạng xã hội du lịch tuyên bố ứng dụng blockchain: "Hãy tập trung vào giải quyết vấn đề cụ thể nào mà ngành du lịch đang cần. Blockchain là tương lai, nhưng các bạn nhấn rất nhiều vào blockchain, cái đó không giúp cho các bạn thành công".

Xem Shark Tank mùa 3 tập 9 trên YouTube

ictnews Kênh YouTube TV HUB hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3. Hãy cùng cập nhật cả địa chỉ xem Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 9 sớm nhất.

Lịch bóng đá Champions League đêm nay trên K+

ictnews Người hâm mộ bóng đá có thể điểm lại lịch thi đấu các trận Cúp C1 Châu Âu đêm nay và kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận trên K+.

Gia Lai: Chỉ tiêu biên chế, cân đối chi ngân sách năm 2019 như thế nào?

ictnews Ở Gia Lai, chỉ tiêu trong năm 2019 mới ban hành của cả tỉnh là 28.195 người, gồm: 26.733 người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp (giảm 331 người so với chỉ tiêu giao đến nay), 1.462 hợp đồng lao động (giảm 38 người so với chỉ tiêu giao đến nay).

Khánh Hòa giúp tiết kiệm ngân sách khi hợp nhất các đơn vị sự nghiệp văn hóa, thông tin...

ictnews Trong báo cáo đầu năm 2019, ngành Nội vụ Khánh Hòa đã tham mưu hợp nhất các đơn vị sự nghiệp lĩnh vực văn hóa, thông tin, thể thao, truyền thanh cấp huyện thành một đầu mối...

Quảng Bình tìm giải pháp cho đơn vị sự nghiệp công lập để tự chủ tài chính

ictnews Theo kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm kiếm sáng kiến giải pháp mới đây ở Quảng Bình, có 19 quy trình nội bộ liên thông giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ chức bộ máy được phê duyệt, gồm thành lập đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập...

Xem Shark Tank mùa 3 tập 8 trên YouTube

ictnews Kênh YouTube TV HUB hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3. Hãy cùng cập nhật cả địa chỉ xem Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 8 sớm nhất.

Tổng hợp địa chỉ xem sự kiện Apple trực tiếp đêm nay

ictnews Để xem trực tiếp sự kiện Apple tháng 9 lúc 0h đêm nay, chúng ta có địa chỉ quen thuộc trên trang chủ Apple và cả các kênh YouTube.

Xem Shark Tank mùa 3 tập 7 trên YouTube

ictnews Kênh YouTube TV HUB hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3. Hãy cùng cập nhật cả địa chỉ xem Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 7 sớm nhất.

Những tuyến phố cổ đi bộ dịp lễ hội Trung thu 2019 qua Google Maps

ictnews Năm nay không khí lễ hội Trung thu sẽ được khơi dậy khi Hà Nội lên kế hoạch cấm xe một số tuyến phố cổ và dành cho đi bộ, hãy cùng tham khảo thông tin.

Lịch nghỉ đợt 2/9 cụ thể là những ngày nào?

ictnews Lúc này trên Facebook cư dân mạng đã bắt đầu lên kế hoạch đi chơi, hoặc chia sẻ các chương trình ưu đãi trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vietnamobile theo ngày

ictnews Với gói cước 4G Vietnamobile theo ngày có mức cước 10.000 đồng/ngày, người dùng nhận được dung lượng tới 4 GB, cao hơn nhiều so với các nhà mạng khác hiện nay.

UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo cập nhật việc giải quyết dịch vụ công trực tuyến

ictnews Trong kế hoạch mới đây, UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo thực hiện việc giải quyết thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến toàn tỉnh, theo dõi và xử lý trách nhiệm đối với các cán bộ, công chức, viên chức giải quyết thủ tục hành chính trễ hẹn.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vietnamobile theo tháng thông thường

ictnews Những gói cước 4G thông thường của Vietnamobile có dung lượng cao hơn hẳn so với gói cước cùng mức giá của các nhà mạng khác hiện nay.

Lịch trực tiếp V.League 2019 vòng 22 cuối tuần này

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu vòng 22 V.League 2019 cuối tuần này cùng kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận đấu trên truyền hình.

Xem Shark Tank mùa 3 tập 5 trên YouTube

ictnews Shark Tank Việt Nam được công ty TV HUB độc quyền sản xuất, và kênh YouTube TV HUB đang hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3.