Dù chỉ vừa ra mắt nhưng dự án Benhill đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí đắc địa, diện tích đa dạng, mức giá và chính sách ưu việt. Sự kiện mở bán diễn ra ngày 8/9 tới đây tại khu căn hộ mẫu Benhill dự kiến thu hút đông đảo khách tham dự, trải nghiệm không gian tổ ấm mơ ước và nhận tư vấn phương án tài chính.  

a1111111.jpg
Tại sự kiện mở bán ngày 8/9/2024 sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho quan khách 

Vị trí đắc địa hàng đầu Thuận An

Dự án chung cư Benhill được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Benhouse Việt Nam. Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Thuận Giao 25, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường trọng điểm như: Mỹ Phước - Tân Vạn (Đoạn vành đai 3), Đại lộ Bình Dương, Thủ Khoa Huân… Đây là khu vực có dân cư đông đúc và nhịp sống sôi động bậc nhất Thuận An, kết nối rất thuận tiện với các khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, trường đại học trong địa bàn và các thành phố giáp ranh như: TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An, TP. Tân Uyên, TP.HCM. 

Từ dự án di chuyển tới khu công nghiệp Việt Hương, VSIP1 (khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1), Đồng An, Sóng Thần trong vòng chưa đầy 15 phút. Hệ thống giáo dục liên cấp và y tế xung quanh dự án “dày đặc” từ mầm non đến đại học như trường tiểu học - THCS Thuận Giao, THPT Lý Thái Tổ, trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương; bệnh viện Columbia Asia, bệnh viện Đa khoa An Phú. Thêm vào đó, cư dân tương lai có thể di chuyển tới các trung tâm thương mại hàng đầu Bình Dương chỉ trong vòng 15 phút. “Điểm cộng” hoàn hảo là vị trí và liên kết vùng tỏa ra các hướng đều chạm đến tiện ích. 

Hệ tiện ích hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống

Chú trọng yếu tố giao hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư dự án Benhill khéo léo lồng ghép bố trí đan xen các mảng xanh vườn cảnh quan, khu thư giãn tại các tầng căn hộ với chuỗi tiện ích; khu thương mại, gym, yoga, siêu thị, chuỗi nhà hàng F&B, cafe, phòng khám… để phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân tương lai. 

a22222.jpg
Dự án Benhill được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Ảnh căn hộ mẫu

Bên cạnh đó, chung cư dự án Benhill sở hữu đa dạng loại hình căn hộ: từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích hợp lý từ 37,4 - 95,8m2; được thiết kế công năng linh hoạt, thông minh, phù hợp với xu hướng sống của giới trẻ hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, người trẻ độc thân, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia, lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp trong TP. Thuận An và lân cận. 

Là một trong những người đầu tiên đặt chỗ mua căn hộ tại dự án, chị Thu Yên (Bình Dương) cho biết: “Với vị trí và tiện ích của chung cư thì cả gia đình rất hài lòng rồi, nhưng điều khiến tôi quyết tâm mua là giải pháp tài chính rất hấp dẫn. Tôi chỉ cần thanh toán 150 triệu đồng là ký hợp đồng mua bán, theo kế hoạch sau 18 tháng nghĩa là đến khi nhận nhà chỉ phải đóng đến 550 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, phần còn lại ngân hàng cho vay sẽ giải ngân song song nên phần nào giúp hai vợ chồng tôi giảm bớt được áp lực tài chính”, chị Thu Yên cho biết.

Ngoài ra, chính sách mua nhà tại Benhill cũng cho thấy ngân hàng sẽ giải ngân song song đến 60% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. Trường hợp người mua vững tài chính lựa chọn thanh toán sớm sẽ được chiết khấu tới 6% giá trị căn hộ.

a33333333.png
Căn hộ Benhill được thiết kế tối ưu công năng, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Ảnh căn hộ mẫu

Theo thông tin từ đơn vị phát triển kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc, dự án đang mở bán đợt 1 với mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,1 - 1,5 tỷ đồng cho căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ. Đặc biệt trước thềm mở bán, khu căn hộ mẫu cũng đón nhận hàng trăm khách hàng tới tham quan, tìm hiểu thông tin dự án. 

Trong khi thị trường căn hộ Bình Dương, TP HCM đang “khan hiếm” sản phẩm ở phân khúc giá dưới 2 tỷ đồng, sự xuất hiện của dự án chung cư Benhill hứa hẹn sẽ giải tỏa “cơn khát” nhu cầu ở thực và đầu tư cho người trẻ. 

Ngày 8/9, các khách hàng tham dự sự kiện mở bán chính thức sẽ được trải nghiệm chất sống trẻ trung tại khu căn hộ mẫu Benhill và không gian trải nghiệm mùa đoàn viên hạnh phúc cho các gia đình. 

Sự kiện mở bán chính thức và trải nghiệm căn hộ mẫu Benhill “Tổ ấm đoàn viên - Đón mùa hạnh phúc”

Thời gian: 8h30, chủ nhật, ngày 8/9/2024.

Địa điểm: Khu căn hộ mẫu Benhill, số 191 I/5 đường Thuận An Hòa, khu phố 4, phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương.

Bích Đào