Một hàm răng đều, đẹp, trắng sáng để nụ cười luôn rạng rỡ, tự tin là mong ước của phần đông mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có một hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên. Hiện nay nhiều người có nhu cầu bọc răng sứ nhằm khắc phục các khuyết điểm như răng xỉn màu, khớp cắn không chuẩn. 

Khi làm đẹp theo phương pháp này, nha sĩ sẽ tiến hành mài răng thật để tạo cùi răng trụ và lắp lớp vỏ răng sứ bọc bên ngoài bảo vệ. Lớp vỏ răng sứ được thiết kế giống hệt răng thật và có màu sắc trắng sáng để tăng tính thẩm mỹ. Chức năng ăn nhai sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ không bị ảnh hưởng.

a1111111.jpg
Bọc răng sứ thẩm mỹ là xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Hình minh họa

Nha khoa Fine Dental là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn với các lợi thế về dịch vụ. 

Đa dạng các dòng răng sứ

Theo đại diện phòng khám, hiện Fine Dental cung cấp đa dạng các dòng răng sứ để khách hàng lựa chọn như Zirconia, Lava Plus, Cercon HT, Lava Esthetic,... Chất lượng phôi sứ được đảm bảo khi nhập khẩu chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra bằng mã vạch. 

a22222.jpg
Nha khoa Fine Dental cung cấp đa dạng các dòng răng sứ

Công nghệ bọc răng sứ hiện đại

Đại diện Nha khoa Fine Dental chia sẻ, hiện phòng khám ứng dụng công nghệ hiện đại Ultra Dentium 5K trong quá trình bọc răng sứ. Đây là công nghệ hiện đại không cần mài nhỏ răng, không cần lấy tủy răng, tính thẩm mỹ cao. 

Với công nghệ này, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật nhám nhẹ trên bề mặt răng trước khi bọc sứ để đảm bảo độ bám chắc vào răng thật. Nhờ vậy, chân răng thật của khách hàng được bảo tồn, không bị vỡ mẻ, tránh đau buốt cũng như các biến chứng, hôi miệng.  

Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ bọc răng sứ của Fine Dental được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng. Ngay sau khi bọc răng, khách hàng có thể ăn uống bình thường như răng thật. 

a33333.jpg
Nha khoa Fine Dental cung cấp đa dạng các dòng răng sứ

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Fine Dental xây dựng quy trình bọc răng sứ khép kín với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Tại đây có hệ thống labo sản xuất sứ riêng giúp khách hàng hạn chế thời gian chờ đợi. 

Chi phí cạnh tranh, nhiều ưu đãi

Thấu hiểu chi phí là vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ, Fine Dental nỗ lực và cam kết đưa ra bảng giá hợp lý. Với hệ thống labo sản xuất sứ riêng, không cần thông qua các đơn vị trung gian, Fine Dental giúp khách hàng tối ưu chi phí với chất lượng đảm bảo.

a44444.jpg
Nha khoa Fine Dental - địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ

Ngoài ra, Fine Dental còn cung cấp nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Khi đăng ký làm răng sứ tại Fine Dental, khách hàng được miễn phí vệ sinh, cao vôi, điều trị các bệnh răng miệng, giúp khách hàng tránh các chi phí phát sinh.

Chính sách bảo hành đầy đủ

“Nha khoa Fine Dental có chính sách bảo hành đầy đủ cho dịch vụ. Mọi vấn đề phát sinh sau khi sử dụng dịch vụ đều được Fine Dental hỗ trợ bảo hành tận tình, chu đáo để khách hàng an tâm”, đại diện Fine Dental cho biết.

Thông tin liên hệ:

Page: https://www.facebook.com/nhakhoafinedental?mibextid=LQQJ4d

Website: Web: https://drtruongtientam.com/

Hotline : 0948797932 - 0974403194

Địa chỉ : 194 Nguyễn Văn Công, P3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Lệ Thanh