nhận diện thương hiệu

Cập nhập tin tức nhận diện thương hiệu

TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

Ngày 27/1/2024 Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam công bố tên gọi mới: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).

Khi quảng cáo sữa Việt cao cấp như thương hiệu quốc tế

Sau 5 tháng ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới, Vinamilk tiếp tục cho ra mắt một video quảng cáo với hình thức brand film khiến người xem liên tưởng tới quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ quốc tế.

Konni39 thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi sáp nhập tập đoàn HSC Investment

Konni39 chính thức thay đổi bộ nhận diện và tái định vị thương hiệu sau 6 năm hoạt động, đặt dấu mốc quan trọng trong quá trình chuyển mình tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Vinamilk đổi nhận diện thương hiệu - bước tiến mới sau gần nửa thế kỷ

Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Chứng khoán Nhất Việt ‘thay áo’ mới, sẵn sàng cho hành trình bứt phá

Ngày 19/6/2023 Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, tạo dấu mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ sau quá trình 15 năm xây dựng và phát triển.

Castrol có bộ nhận diện thương hiệu mới

Castrol - công ty dầu nhớt hàng đầu thế giới vừa công bố tái định vị thương hiệu thông qua ra mắt bộ nhận diện mới. Qua đó, Castrol hướng đến hình ảnh hiện đại hơn, phù hợp với mục tiêu đa dạng hóa của doanh nghiệp.

VNGroup đổi nhận diện thương hiệu, chinh phục thử thách mới

Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu của VNGroup được kỳ vọng sẽ đưa tập đoàn này “bứt tốc” trên mọi lĩnh vực.

Logo AVIA mới lan tỏa nét văn hóa lâu đời của người Việt

Thương hiệu đồ uống đóng chai AVIA - thành viên của Tập đoàn AMACCAO vừa thay đổi giao diện mới, đánh dấu một bước chuyển mình đặc biệt với nhiều kỳ vọng.

Batdongsan.com.vn công bố thay mới nhận diện thương hiệu

Sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam, website Batdongsan.com.vn công bố thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt trang “Dự án” nhằm giúp người xem dễ dàng tìm kiếm thông tin về các dự án BĐS.

CT Group sẵn sàng chinh phục kỷ nguyên mới

Chuẩn bị đánh dấu cột mốc 30 năm cùng tâm thế sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ, Tập đoàn CT Group đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Từ ngày 17/7/2021, Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi biểu tượng doanh nghiệp (logo) và toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu.

Slogan mới của Viettel: ‘ít chữ’ hơn, ý nghĩa nhiều hơn

Việc giản lược cùng với bỏ chữ hoa trong slogan huyền thoại “Hãy nói theo cách của bạn” biểu tượng cho một Viettel rộng mở, gần gũi nhưng công nghệ 4.0 hơn với chiến lược và tầm nhìn mới.

Viettel Store có nhận diện thương hiệu mới

Tiếp nối sự thay đổi nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel), Viettel Store cũng chính thức có nhận diện thương hiệu mới.

VNNIC ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Từ ngày 05/11/2020, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thay đổi nhận diện thương hiệu logo mới, mang sứ mệnh, tầm nhìn đáp ứng yêu cầu phát triển của Internet trong thời đại mới với thông điệp "Internet for all".

Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty CP Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng slogan “Anvy - Nối kết Khoa học với Thiên nhiên”, mong muốn dùng sức mạnh khoa học khai phá tiềm năng cây cỏ thiên nhiên, cho ra sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe con người.

Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 17/07/2020 Công ty Cổ phần Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

NashTech đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 15/01/2020 NashTech chính thức công bố nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới. Sự kiện diễn ra tại trụ sở của NashTech tại Anh Quốc, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam; với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty

 

Bia 333 ‘thay áo’ mới

Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Đây là bước đi chiến lược của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí trên thị trường bia nội địa.

300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

Đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, 4/11/2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.    

Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia Sài Gòn

Ngày 6/8/2019 Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của Sabeco.