nhận diện thương hiệu

tin tức về nhận diện thương hiệu mới nhất

Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệuicon

Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Từ ngày 17/7/2021, Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi biểu tượng doanh nghiệp (logo) và toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu.
 
VNNIC ra mắt nhận diện thương hiệu mớiicon

VNNIC ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công nghệ
23/11/2020
Từ ngày 05/11/2020, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thay đổi nhận diện thương hiệu logo mới, mang sứ mệnh, tầm nhìn đáp ứng yêu cầu phát triển của Internet trong thời đại mới với thông điệp 'Internet for all'.
Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiicon

Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Tư vấn sức khỏe
17/10/2020
Công ty CP Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng slogan “Anvy - Nối kết Khoa học với Thiên nhiên”, mong muốn dùng sức mạnh khoa học khai phá tiềm năng cây cỏ thiên nhiên, cho ra sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe con người.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiicon

Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Kinh Doanh
18/07/2020
Ngày 17/07/2020 Công ty Cổ phần Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.
NashTech đổi nhận diện thương hiệuicon

NashTech đổi nhận diện thương hiệu

Công nghệ
17/01/2020
Ngày 15/01/2020 NashTech chính thức công bố nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới. Sự kiện diễn ra tại trụ sở của NashTech tại Anh Quốc, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam; với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty  
Bia 333 ‘thay áo’ mớiicon

Bia 333 ‘thay áo’ mới

Thị trường
04/12/2019
Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Đây là bước đi chiến lược của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí trên thị trường bia nội địa.
300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mớiicon

300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

Kinh Doanh
04/11/2019
Đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, 4/11/2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.    
Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia Sài Gònicon

Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia Sài Gòn

Thị trường - tiêu dùng
07/08/2019
Ngày 6/8/2019 Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của Sabeco.
Thay nhận diện thương hiệu, Habeco khẳng định ‘Sức bật Việt Nam’icon

Thay nhận diện thương hiệu, Habeco khẳng định ‘Sức bật Việt Nam’

Kinh Doanh
08/05/2019
Mới đây, Habeco đã công bố bộ nhận diện mới với một thông điệp khác biệt. Hình ảnh mới này sẽ định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của Habeco và các đơn vị thành viên.
Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSBicon

Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSB

Kinh Doanh
15/01/2019
Ngày 14/1/2019 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.
Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSBicon

Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSB

Thị trường - tiêu dùng
12/01/2019
Ngày 14/1/2019 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.
2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mớiicon

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Kinh Doanh
02/01/2019
Ngày 14/1/2019, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Realme ‘trình làng’ hệ thống nhận diện thương hiệu mớiicon

Realme ‘trình làng’ hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Công nghệ
19/11/2018
Với định hướng thương hiệu tạo ra những sản phẩm dành cho giới trẻ năng động và sáng tạo, Realme vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu.
CMC công bố chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu mớiicon

CMC công bố chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu mới

Công nghệ
05/01/2017
Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển tập trung vào 3 nguồn lực chính: Tích hợp hệ thống, Phần mềm, Viễn thông.
Đến phố Lê Trọng Tấn: Chuyên gia marketing muốn bỏ nghềicon

Đến phố Lê Trọng Tấn: Chuyên gia marketing muốn bỏ nghề

Thị trường
12/05/2016
Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc đồng bộ biển quảng cáo trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Nội. Việc này đang bị cho là hạn chế sáng tạo, ảnh hưởng lớn đến vấn đề nhận diện thương hiệu của DN.