Thương mại điện tử

Cập nhập tin tức Thương mại điện tử

Bán trái cây qua livestream, sàn TMĐT tìm cách ‘chạy đua’ với thời gian

Thách thức lớn nhất của các phiên livestream bán trái cây qua sàn TMĐT là làm sao để giao hàng tận tay người dùng trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

8 tỷ lượt giao dịch thương mại điện tử được kiểm soát

Với sự chia sẻ dữ liệu của các bộ ngành có liên quan, ngành thuế đang kiểm soát được hơn 8 tỷ lượt giao dịch thương mại điện tử với giá trị 72.000 tỷ đồng.

Nữ doanh nhân Bình Phước đồng hành cùng nhà nông khởi nghiệp trên sàn TMĐT

Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, thế nhưng cô gái trẻ 9X Phạm Thị Trang đã và đang xây dựng lối đi riêng cho mình bằng những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ nguồn nông sản tại địa phương Bình Phước.

Cựu kỹ sư Google trở thành người giàu nhất Trung Quốc

Theo bảng xếp hạng tỷ phú của Bloomberg, Colin Huang, nhà sáng lập sàn thương mại điện tử Temu, vừa trở thành người giàu nhất Trung Quốc.

Vinamit chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp trên livestream Shopee

Xuất hiện trong phiên livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” vào 12h30 ngày 15/8, đại diện từ thương hiệu Vinamit đã chia sẻ hành trình ghi tên thương hiệu Việt trên thị trường thế giới, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho người trẻ.

Kênh thương mại điện tử chỉ bán hàng chính hãng, liên tục tung khuyến mại

Trong cuộc đua khốc liệt của các sàn thương mại điện tử, kênh mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử chọn hướng đi riêng khi chỉ tập trung bán sản phẩm chính hãng và đẩy mạnh các chương trình khuyến mại.

VNPT VinaPhone tổ chức livestream chia sẻ về hợp đồng điện tử an toàn

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng hợp đồng điện tử, vào lúc 15h thứ sáu ngày 9/8/2024, VNPT VinaPhone sẽ tổ chức livestream “Hợp đồng điện tử an toàn - hành lang pháp lý và ứng dụng trong thương mại điện tử”.

Shopee tăng ưu đãi freeship: lợi ích cộng hưởng cho tất cả 'người chơi' TMĐT

Bước sang quý III/2024, Shopee thông báo đẩy mạnh ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 500 nghìn đồng - ngưỡng giá trị cao nhất từ trước đến nay.

Nhà bán hàng Shopee nên tận dụng freeship thế nào để đẩy đơn ngày 8/8?

Freeship được các thương hiệu và nhà bán hàng sử dụng như một phần của chiến lược tiếp thị để khuyến khích khách hàng trực tuyến mua sắm nhiều hơn, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm.

Ngôn ngữ sẽ không còn là rào cản đối với thương mại điện tử xuyên biên giới

Trong tương lai, một người bán hàng có thể đăng tải sản phẩm và tiếp cận khách hàng tại thị trường nước ngoài mà không cần biết ngôn ngữ của họ.

Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trong dòng chảy ‘số hóa’ mô hình M2C

Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C (Manufacturing-to-Consumer) đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).

Livestream miệt vườn bán ra gần 7 tấn trái cây

Các chủ vườn tại Củ Chi, Đà Lạt và Lâm Đồng tỏ ra phấn khởi khi nhiều sản phẩm trái cây xuất từ vườn của họ “cháy hàng” trong phiên livestream của Shopee Fruit ngày 15/7, đặc biệt sầu riêng hết hàng chỉ sau 30 phút mở bán.

Người Việt chi gần 150.000 tỷ để mua sắm online

Trong 6 tháng đầu năm 2024, người dùng Việt đã chi tổng cộng 143.900 tỷ đồng để mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử.

Giải pháp CMC Cloud - nền tảng PaaS linh hoạt dành cho thương mại điện tử

Với khả năng linh hoạt và tự động hóa vượt trội, CMC Cloud đã giúp SencomZ và các doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử đảm bảo ổn định hệ thống truy cập trong các sự kiện mua sắm lớn.

Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP từ gạo lứt qua livestream

Những sản phẩm từ gạo lứt đạt tiêu chuẩn OCOP của DBFOOD sẽ được giới thiệu rộng hơn đến người dùng trực tuyến thông qua phiên livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” ngày 15/7 tới.

Món pate trứ danh xứ cảng bứt phá doanh số trên kênh thương mại điện tử

Tính tới năm 2024, đã có gần 100.000 hộp pate cột đèn Hải Phòng của Halong Canfoco được bán ra chỉ trên Shopee. Việc mở rộng kênh tiêu thụ lên nền tảng TMĐT đã mang lại nhiều “quả ngọt” cho các doanh nghiệp địa phương.

Có khoảng 2,5 triệu phiên livestream bán hàng mỗi tháng

Bình quân mỗi tháng có khoảng 2,5 triệu phiên bán hàng livestream, với các mặt hàng rất đa dạng như: thời trang, làm đẹp, văn phòng phẩm…

Livestream bán trái cây tại vườn hút gần 3 triệu lượt xem

Với loạt ưu đãi hấp dẫn và lực lượng 150 KOL/KOC hùng hậu, chuỗi livestream bán trái cây ngày 15/6 trên Shopee Live thuộc dự án Shopee Fruit tiếp tục phá kỷ lục với lượng sản phẩm bán ra nhiều gấp đôi so với phiên livestream ngày 15/5.

Ba nữ giám đốc thương hiệu Việt livestream cùng Shopee - Tinh hoa Việt du ký

Livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” 15/6 không chỉ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện thương hiệu thú vị với sự góp mặt của các bóng hồng hiện đang điều hành 3 doanh nghiệp Việt từ Tiền Giang và Bến Tre.

Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

Tổ chức, cá nhân livestream bán hàng hóa, nhận hoa hồng từ việc quảng cáo, bán hàng có dấu hiệu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.