MU nhắm đến mục tiêu "Vidic mới"

Theo các nguồn tin từ Anh, trong kế hoạch tăng cường ít nhất một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU đang liên hệ chiêu mộ Radu Dragusin.

radu dragusin.jpg
Dragusin là mục tiêu của MU trong tháng Giêng 2024

MU cùng với Arsenal là hai đội bóng đã cử tuyển trạch viên theo dõi rất kỹ bước phát triển của Dragusin mùa này, trong màu áo Genoa.

Dragusin được giới chuyên môn đánh giá là "Vidic mới", khi lối đá của anh có nhiều nét tương đồng với cựu đội trưởng của MU.

Cầu thủ 21 tuổi người Romania trưởng thành từ lò đào tạo Juventus. Mùa hè vừa qua, Genoa mua đứt giá trị của anh với chi phí 5,5 triệu euro, sau một mùa giải cho mượn.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Dragusin với Genoa có giá 30 triệu euro. MU hy vọng có thể đàm phán với đại diện Serie A ở mức thấp hơn.

Liverpool liên hệ Openda

Liverpool đang xem xét một cách nghiêm túc về việc bổ sung tiền đạo Lois Openda cho hàng công trong mùa hè 2024.

lois openda.jpg
Liverpool quan tâm đến Openda

Openda bùng nổ với RB Leipzig ngay mùa đầu tiên đến bóng đá Đức. Anh cần trung bình 104 phút để ghi bàn ở Bundesliga, trong khi Champions League là 98 phút, trong đó có cú đúp vào lưới Man City.

Nhà báo Sacha Tavolieri, chuyên gia về đội tuyển Bỉ, cho biết HLV Jurgen Klopp rất muốn ký hợp đồng với Openda.

Klopp đánh giá Openda có thể đạt đến mức độ mà Sadio Mane từng thể hiện tại Liverpool, điều mà các hợp đồng đắt giá Darwin Nunez và Cody Gakpo không thể.

Về phần mình, tiền đạo 23 tuổi người Bỉ cũng tiết lộ mong muốn được gia nhập bóng đá Anh trong tương lai.

Tottenham tranh Antonio Silva với MU

Tottenham sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, nhằm cạnh tranh thứ hạng cao ở Premier League.

antonio silva.jpg
Tottenham tranh Antonio Silva cùng MU

Báo Anh đưa tin, kế hoạch của Tottenham là chiêu mộ trung vệ trẻ Antonio Silva từ Benfica.

Việc Tottenham sa sút thời gian gần đây khiến HLV Ange Postecoglou hiểu rằng bổ sung quân tiếp viện vào tháng Giêng tới là điều cần thiết.

Antonio Silva hiện cũng là mục tiêu mà MU muốn sở hữu. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng trung vệ người Bồ Đào Nha đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Benfica yêu cầu mức giá cho Antonio Silva lên đến 100 triệu euro. Dù vậy, Tottenham không ngại mở ngân sách để thực hiện bản hợp đồng kỷ lục.