- Đúng 8h ngày 10/12, khách hàng có thể đặt chỗ đi tàu Tết Quý Tỵ trên trang web: www.vetau.com.vn. 

TIN BÀI KHÁC:


Mỗi khách hàng đăng ký 1 tài khoản (account) để sử dụng đặt chỗ đi tàu trên website: vetau.com.vn. Mỗi account được đặt một phiếu đặt chỗ, mỗi phiếu khai báo đầy đủ số CMND và điện thoại liên lạc… Mỗi phiếu đặt chỗ cho tối đa 4 người đi tàu, số đặt chỗ tối đa là 8 chỗ (4 chỗ lượt đi và 4 chỗ lượt về).

Khách hàng đặt chỗ trên website nên chọn phương thức đặt chỗ tự động để được cấp chỗ nhanh hơn. Nhập đầy đủ thông tin họ tên, loại giấy tờ (CMND, hộ chiếu,…) số giấy tờ (CMND, hộ chiếu,…) của từng người đi tàu.

Ảnh minh họa
Khách hàng có thể thanh toán qua ngân hàng, thanh toán trực tuyến bằng thẻ E-Partner của Ngân hàng Vietinbank hoặc mua vé trực tiếp tại ga chậm nhất là 120 giờ (5 ngày) kể từ khi đặt chỗ thành công.

Khách hàng thanh toán tiền vé qua ngân hàng đến các ga (đã ghi trên phiếu đặt chỗ) để nhận vé sau 5 ngày kể từ khi thanh toán tiền vé qua ngân hàng và phải nhận vé sớm hơn ít nhất là 2 giờ trước khi tàu chạy.

Khi tới mua vé tại ga khách hàng mang theo phiếu đặt chỗ và các giấy tờ tùy thân của khách hàng đặt chỗ và những người đi tàu theo đúng thông tin trên phiếu đặt chỗ. Những khách hàng thanh toán qua ngân hàng ngoài các giấy tờ trên còn mang kèm theo chứng từ thanh toán qua ngân hàng hoặc biên lai ATM.

Khi hành khách có nhu cầu trả lại vé, đổi vé thì phải trả trước giờ tàu chạy ít nhất là 10 giờ và bị khấu trừ 30% giá vé.

Những khách hàng thanh toán qua ngân hàng, qua thẻ đã có phiếu đặt chỗ trong thời hạn quy định có thể đến ga lấy số thứ tự trực tiếp để mua vé hoặc nhắn tin lấy số thứ tự qua điện thoại di động để được cấp số thứ tự nhằm chủ động thời gian đến ga mua vé.

1, Lấy số thứ tự theo cú pháp: GASG TÊN SốCMND gửi 8405 (ví dụ Gasg Hung 123456789 gửi 8405).

2, Kiểm tra số thứ tự Ga Sài Gòn đang phục vụ theo cú pháp GASG KT gửi 8405.

3, Báo trễ số thứ tự, khi quý khách đã có số thứ tự nhưng bị đến trễ thì kích hoạt lại số thứ tự theo cú pháp GASG TRE SoosTT gửi 8405 (ví dụ Gasg tre 168 gửi 8405).

Khách hàng chỉ sử dụng điện thoại thuộc 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel để nhắn tin với giá cước 4.000đ/tin nhắn.

Trần Đức