Em Đỗ Văn Vĩnh (SN 1991, ở thôn 3, xã Kim Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội) là nhân vật trong bài viết: “Chồng mất sớm, con trai tai nạn nguy kịch, mẹ nghèo khóc thảm”. Em có hoàn cảnh vô cùng éo le khi mồ côi cha từ nhỏ, cuộc sống khó khăn bộn bề. Không may vừa qua, trong lúc đi chơi về, Vĩnh gặp tai nạn giao thông, lâm vào tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Số tiền 49.075.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được trao đến tận tay gia đình em Đỗ Văn Vĩnh

Tại Bệnh viện E, các bác sĩ kết luận Vĩnh bị tai nạn chấn thương nghiêm trọng, phải nằm hồi sức thở máy nhiều ngày. Mặc dù tính mạng em đã qua cơn nguy kịch nhưng điều lo lắng nhất với gia đình là tiền viện phí tốn kém, Vĩnh lại không có bảo hiểm y tế.

Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn nhất thì Vĩnh đã nhận được sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc báo VietNamNet. Qua bài viết được đăng trên báo VietNamNet, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ bạn đọc trong và ngoài nước.

Vừa qua, PV Báo VietNamNet cùng với Phòng CTXH Bệnh viện E trao số tiền 49.075.000 đồng đến tận tay gia đình em Đỗ Văn Vĩnh.

Được biết, em mới được xuất viện về nhà cách đây ít ngày. Cô Cấn Thị Nghiêm, mẹ em chia sẻ, hiện tình trạng sức khỏe của Vĩnh đã được cải thiện nhiều nhưng chặng đường điều trị cho khỏe lại còn rất gian nan.

"Gia đình thật sự không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến các anh chị PCTXH, bạn đọc báo VietNamNet, bác sĩ đã tận tình cứu chữa và giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất", cô Nghiêm cho biết.

Phạm Bắc

Bố bỏng nặng toàn thân, con gái khóc chờ trong tuyệt vọng

Bố bỏng nặng toàn thân, con gái khóc chờ trong tuyệt vọng

Hàng đêm, đứa trẻ mới 9 tuổi lại khóc nức nở vì nhớ thương người cha đang nguy kịch trong bệnh viện. Gia đình bé đang phải trải qua những ngày tháng khủng khiếp do tai ương bất ngờ ập xuống.