Thông tin vừa được tiết lộ cho biết Pratyusha Banerjee từng uống thuốc độc và định nhảy lầu tự tử trong vòng 2 tháng gần đây.

Trong khi cộng đồng người hâm mộ bộ phim Cô dâu 8 tuổi còn chưa hết bàng hoàng bởi sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cùng những nghi vấn xoay quanh cái chết của cô, vừa qua, một người bạn của Pratyusha là nữ diễn viên Sara Khan đã tiết lộ “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha đã tự tử không thành hai lần trong vòng 2 tháng qua.

{keywords}

Sara Khan cho biết: “Piyu (Pratyusha) đã cố tự tử hai lần trong vòng hai tháng qua. Mấy hôm trước, người giúp việc của tôi hiện nay, trước đây từng làm việc ở nhà Piyu, đã kể cho tôi biết rằng Piyu đã từng tử tự bằng cách uống thuốc độc và một lần khác thì cô ấy định nhảy lầu từ ban công. Tuy cứu được Piyu cả hai lần đó nhưng người giúp việc đã phải bỏ việc vì không chịu nổi áp lực khi làm việc ở đó như thế.”

Sara Khan cũng cho biết thêm rằng Pratyusha Banerjee rất nóng lòng muốn kết hôn sớm với bạn trai Rahul: “Cô ấy liên tục hỏi Rahul là khi nào thì họ sẽ kết hôn và đôi khi cô ấy còn vẽ sindoor (đường vẽ màu đỏ ở đường rẽ ngôi tóc, một dấu hiệu quan trọng cho biết đây là một phụ nữ đã có chồng). Cô ấy thậm chí còn chuẩn bị cả trang phục cưới truyền thống nữa. Quan hệ giữa hai người đó (Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul) khá căng thẳng khi Rahul liên tục bình phẩm về những mối tình trước kia của Piyu. Có thể điều đó khiến cô ấy bất ổn. Gần đây, bạn gái cũ của Rahul là Saloni còn đến nhà họ và đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa.”

Theo như thông tin từ truyền thông Ấn Độ, trước đó, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã rất suy sụp khi phát hiện bạn trai mình đã bí mật đính hôn với bạn gái cũ. Và đây có thể là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc cô bị trầm cảm và có quyết định dại dột.

{keywords}

Ngoài ra, một người hàng xóm của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee là nam diễn viên Anuj Sachdeva cũng cho biết trong đêm nữ diễn viên ngôi sao này tự sát, anh đã nghe thấy cô khóc và quát tháo to tiếng: “Lúc nửa đêm, khoảng 12 giờ 30, tôi ra khỏi nhà và đứng chờ thang máy thì nghe thấy tiếng Pratyusha khóc và nói rất to. Tôi không hiểu cô ấy đang nói gì nhưng tôi đoán là cô ấy đang nói chuyện điện thoại vì ngoài tiếng cô ấy, tôi không nghe thấy tiếng ai khác. Tôi đã định bấm chuông nhà cô ấy để hỏi thăm nhưng lúc đó thang máy đến mà tôi thì đang vội việc phải đi. Tôi biết Pratyusha và Rahul chỉ từ ba tháng trước. Chúng tôi cũng chào hỏi nhau mỗi khi gặp nhưng tôi không biết là họ có ý định kết hôn với nhau trong thời gian tới.”

Nam diễn viên cũng bày tỏ sự hối tiếc vì đã không bấm chuông nhà Pratyusha vào đêm thứ Sáu định mệnh đó: “Cô ấy và tôi không thân nhau lắm và đó là một trong những lý do tôi đã không bấm chuông khi nghe thấy cô ấy khóc. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy không nên can thiệp vào cuộc sống riêng tư của người khác. Nhưng giờ thì tôi ước giá như lúc đó tôi làm điều đó.”

Bạn trai của nữ diễn viên, Rahul Raj đang là tâm điểm của mọi sự chỉ trích khi anh bị coi là nguyên nhân dẫn tới cái chết của Pratyusha Banerjee. Sau khi bị cảnh sát bắt để điều tra, Rahul đã nhập viện trong trạng thái hoảng loạn tinh thần. Theo các báo cáo thì Rahul đã liên tục gào thét, quát tháo và hành động điên rồ. Luật sư của anh cho biết nam diễn viên này đã rơi vào trạng thái căng thẳng và bất ổn định tinh thần sau cái chết của Pratyusha. Anh đã được đưa tới bệnh viện và tình trạng của Rahul vẫn chưa ổn định.

{keywords}

Rahul Raj vừa nhập viện trong trạng thái tâm thần không ổn định.

Trước thông tin này, không ít người cho rằng đây chỉ là thủ đoạn của Rahul Raj nhằm tránh cảnh tù tội mà thôi. Rahul vẫn tiếp tục là người bị dư luận lên án gay gắt nhất sau cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Nguyễn Thị

Tang lễ đẫm nước mắt của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp không nén nổi nỗi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi.

Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử đang có thai 2 tháng?

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện chất dịch màu trắng đục trong tử cung của Pratyusha, khiến họ nghi ngờ rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Nhiều uẩn khúc sau cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Nam diễn viên Ajaz Khan khẳng định với tính cách lạc quan và mạnh mẽ, Pratyusha Banerjee chắc chắn không bao giờ tự kết liễu đời mình một cách bi thảm, chắc chắn có uẩn khúc phía sau.

Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Hai ngày sau cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee, cảnh sát Ấn Độ đã chính thức công bố nguyên nhân của vụ việc.

Hình ảnh cuối cùng trước khi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc được Pratyusha chia sẻ trên Instagram mới đây khiến khán giả càng bàng hoàng bởi cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ.

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm giam

Trong báo cáo khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước lạ thường ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' phủ nhận tin đồn bất hòa

Rahul Raj Singh, bạn trai nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bác bỏ những cáo buộc về bất đồng giữa anh và bạn gái.

Chuyện tình phức tạp của "cô dâu 8 tuổi" vừa tự tử

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Pratyusha Banerjee dường như không may mắn trong tình yêu. Chuyện tình cảm phức tạp của cô từng làm tốn giấy mực của cánh truyền thông.

Dấu vết khiến cảnh sát nghi ngờ "Cô dâu 8 tuổi" bị ám sát

Theo thông tin, nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee có dấu hiệu đã bị hành hung trước khi mất.

Diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi bất ngờ tự tử ở tuổi 25

Pratyusha Banerjee đã thắt cổ tự tử tại nhà riêng ngày 01/04 mà không để lại lời trăng trối nào.