{keywords}
 Theo thống kê của Celebrity Net Worth thì tổng tài sản của Kanye là 3,2 tỷ USD. Trong ảnh là Kanye West gặp ông Donald Trump tại Nhà Trắng tháng 10/2018. 

Kanye West từng bị coi là trò hề khi tuyên bố chạy đua vào Nhà Trắng với tư cách ứng viên độc lập. Mới đây rapper 43 tuổi đăng ảnh ẩn ý sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ sau.

Ông xã Kim Kardashian từng bị coi là lố bịch khi tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới dù biết thừa mình không có cửa với Joe Biden hay Donald Trump. Ngã ngựa khi chỉ nhận được 60 nghìn phiếu bầu, không thấm tháp vào đâu so với hàng triệu phiếu bầu dành cho hai ứng viên Tổng thống năm nay.

{keywords}
Kanye West chưa từng bỏ tham vọng làm Tổng thống Mỹ. 

Kanye West biến mất không kèn không trống và liên tục bị réo tên. Ngày 4/11, rapper sinh năm 1977 thông báo đã lần đầu đi bỏ phiếu chọn ra Tổng thống Mỹ. Rapper đăng ảnh mặc áo hoodie trùm mũ và đeo khẩu trang kín mít đi bỏ phiếu.

Tuy nhiên sau đó Kanye West chia sẻ trên Twitter ảnh chụp với nền là kết quả bỏ phiếu các bang ở Mỹ kèm dòng trạng thái Kanye 2024 như ngầm tuyên bố sẽ tranh cử nhiệm kỳ sau. Cặp vợ chồng chiêu trò của nước Mỹ chia phe ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ. Trong khi Kim chọn ông Biden thì Kanye ủng hộ Tổng thống Trump.

Kanye West tung video vận động tranh cử Tổng thống Mỹ 

Quỳnh An

Mê mẩn gu thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ

Mê mẩn gu thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ

Ivanka Trump không chỉ thông minh, sở hữu bộ tóc tầm chiến lược mà còn là một biểu tượng thời trang trên toàn thế giới.