Sẽ có hơn 3000 tựa sách của nhà xuất bản lớn thứ 3 thế giới được giới thiệu.

Nằm trong các chuỗi chương trình phục vụ hè 2015, Fahasa đã phối hợp với Nhà xuất bản Hachette tổ chức đợt triển lãm sách từ ngày 9/7-15/8 tại Nhà sách Nguyễn Huệ - số 40 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Tại triển lãm lần này, sẽ có hơn 3.000 tựa sách (tương ứng với 10.000 bản sách) được trưng bày. Phần lớn trong số đó là những cuốn sách phù hợp với các độc giả ở lứa tuổi thiếu nhi bao gồm nhiều thể loại như truyện đọc, sách dạy kỹ năng, sách ngôn ngữ, sách phát triển khả năng tư duy… Tổng trị giá hàng hóa được trưng bày là hơn 2 tỉ đồng.

{keywords}
Độc giả nhí đến tham quan triển lãm.

Trong suốt thời gian triển lãm, các đầu sách của NXB Hachette đều được giảm 10%. Ngoài ra, nhiều sản phẩm như sách giáo trình Anh Văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, văn hóa phẩm, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em... cũng được giảm từ 10% đến 40%.

Hachette Book Group là nhà xuất bản lớn thứ ba trên thế giới, chuyên về sách thương mại và giáo dục hàng đầu có trụ sở tại Mỹ và Anh, xuất bản khoảng 1.800 tựa sách mỗi năm gồm sách dành cho người lớn, thanh thiếu niên, trẻ em và sách nói.

Nhà sách này được độc giả biết đến thông qua những tựa sách nổi tiếng như series truyện Diary of a Wimpy Kid, bộ truyện How To Train Your Dragon The Land of Stories, The Heroes of Olympus, Life of Pi, The Little Prince, The Adventures of Tintin…

Linh Phạm