Tháng Công nhân năm 2020 diễn ra từ ngày 1- 31/5/2020. Hưởng ứng sự kiện này, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đa dạng, thiết thực, phù hợp với nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

Cụ thể, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho khoảng 200 đoàn viên, người lao động Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Số tiền 1 triệu đồng/người.

{keywords}
Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ công nhân viên

Ngày 21/5/2020 Lãnh đạo Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã trực tiếp đi thăm hỏi 2 trường hợp thuộc Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Đó là trường hợp chị Vũ Ngọc Anh, Bưu cục phát Hai Bà Trưng, Bưu điện Trung tâm 6, Bưu điện TP Hà Nội bị bệnh Luput ban đỏ, thường xuyên phải vào viện lọc máu và anh Lê Văn Chiến, Bưu điện huyện An Dương, Bưu điện TP Hải Phòng bị tai nạn giao thông trên đường thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 25/5, Lãnh đạo Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam cũng trực tiếp đi thăm hỏi 2 trường hợp thuộc Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Tiếp theo đó, ngày 26/5, đại diện công đoàn tiến hành thăm hỏi 2 trường hợp thuộc Công đoàn Tổng Công ty Viễn thông Mobifone.

Dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của phong trào, song các cấp công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông luôn nỗ lực, đổi mới cách làm, để những hoạt động trong Tháng Công nhân thiết thực, đi vào chiều sâu và mang lại lợi ích tốt nhất cho đoàn viên, người lao động.

Nhờ sự động viên, hỗ trợ này, các cán bộ công nhân viên càng gắn bó và trách nhiệm hơn với công việc.

Nhìn lại ba ‘điểm sáng’ của công đoàn MobiFone trong đại dịch Covid-19

Nhìn lại ba ‘điểm sáng’ của công đoàn MobiFone trong đại dịch Covid-19

 Công đoàn MobiFone đã liên tục có những chương trình, hoạt động nhằm ủng hộ cả nước chống dịch, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho người lao động.

Lê Phương