Tomeco được thành lập từ năm 1993 và là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực quạt công nghiệp. 10 năm trở lại đây, Tomeco đã mở rộng lĩnh vực hoạt động, đầu tư sâu vào sản phẩm công nghiệp hỗ trợ.

Nhờ sự nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Lê Quý Khả đã mau chóng đưa Tomeco gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu cho các Tập đoàn đa quốc gia như tập đoàn GE… Các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của Tomeco đã được xuất khẩu đến Mỹ, Anh…

Ông Lê Quý Khả chia sẻ: "Kinh nghiệm của Tomeco là sau khi có tập thể con người tốt thì công ty phải điều chỉnh linh hoạt trong tất cả các tình huống. Ngay lúc khó khăn, chúng tôi lại có những sáng tạo, những cải tiến để thúc đẩy sản xuất. Chúng tôi coi khó khăn chính là động lực để cải tiến và nhờ đó, mang lại sự phát triển bền vững cho công ty".

Dưới đây là video phóng sự về câu chuyện thành công của Tomeco vươn lên trong đại dịch:

 

Phạm Huyền- Bạt Tuấn

Kiến nghị khẩn “cứu”chuỗi sản xuất trong đại dịch Covid-19

Kiến nghị khẩn “cứu”chuỗi sản xuất trong đại dịch Covid-19

Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính, Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân vừa có văn bản “Khẩn” kiến nghị Thủ tướng Chỉnh phủ loạt giải pháp cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp hạn chế sự đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng.