Video được hãng tin RT đăng tải cho thấy, cuộc ẩu đả trên nổ ra tại bến tàu điện ngầm ở khu vực Kuzminki thuộc thành phố Moscow, Nga vào rạng sáng 13/7 giữa hai nhóm công nhân nhập cư đến từ một số quốc gia Trung Á.

{keywords}
Một số người tham gia ẩu đả bị cảnh sát thành phố Moscow, Nga bắt giữ. Ảnh: Telegram

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát thành phố Moscow đã có mặt ở hiện trường và tiến hành bắt giữ 103 đối tượng tham gia ẩu đả.

Hãng tin RT dẫn nguồn các cơ quan y tế thủ đô Moscow cho biết, một số người tham gia cuộc ẩu đả trên đã chịu nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Trong thông cáo được đưa ra hôm 13/7, Đại sứ quán Kyrgyzstan tại thủ đô Moscow kêu gọi người dân nước này sinh sống ở Nga nên giữ thái độ bình tĩnh và hợp tác với giới chức sở tại, đồng thời cho biết họ sẽ có các biện pháp hỗ trợ pháp lý đối với những công dân bị thương trong cuộc ẩu đả trên.

Video: RT

Video: Telegram

Tuấn Trần

Nhà Bộ trưởng Nội vụ Lebanon bị người biểu tình tấn công

Nhà Bộ trưởng Nội vụ Lebanon bị người biểu tình tấn công

Dòng người biểu tình tại thủ đô Beirut, Lebanon cho biết, hành động tấn công của họ có liên quan tới vụ nổ cảng hồi năm ngoái.

Biểu tình ở Havana, Cuba cáo buộc Mỹ kích động bất ổn xã hội

Biểu tình ở Havana, Cuba cáo buộc Mỹ kích động bất ổn xã hội

Chủ tịch Cuba cáo buộc các lệnh cấm vận kinh tế kéo dài hàng chục năm của Mỹ đã gây ra tình trạng khó khăn và bất ổn những ngày gần đây.