Cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton và phu quân, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ tham dự lễ nhậm chức tổng thống của ông Donald Trump vào hôm 20/1 tới.


Các trợ lý của ông Bill Clinton hôm 3/1 xác nhận với NBC News rằng cùng tham dự buổi lễ này với gia đình Clinton còn có cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush và cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush.

{keywords}
Bà Hillary và ông Bill Clinton tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama vào năm 2013. (Ảnh: Chicago Tribune)

“Họ rất vui mừng khi sắp được chứng kiến một sự chuyển giao quyền lực êm thấm – một dấu hiệu của nền dân chủ Mỹ - và lễ tuyên thệ của Tổng thống Trump và phó Tổng thống Pence”, NBC News dẫn một thông báo từ gia đình Bush.

Trong lễ nhậm chức đầu tiên của Tổng thống Barack Obama, ông Bill Clinton đã cùng với các cựu Tổng thống George H.W. Bush và Jimmy Carter tới dự. Tuy nhiên, trong lễ nhậm chức lần thứ hai của ông Obama vào năm 2013, chỉ có sự hiện diện của hai cựu Tổng thống là Bill Clinton và Jimmy Carter.

Một phát ngôn viên của cựu Tổng thống George H.W. Bush cho biết do tuổi cao, sức yếu nên ông H.W. Bush và phu nhân Barbara sẽ không thể có mặt tại lễ nhậm chức năm nay.

Xem thêm: Tin thế giới

Sầm Hoa



Save