{keywords}
Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden hồi phục sau chấn thương. Ảnh: Bloomberg

Theo Bloomberg, bác sĩ riêng của ông Biden là Kevin O’Connor cho biết như vậy ngày 12/12. Ông Kevin cho hay, kết quả chụp CT của cựu phó Tổng thống Mỹ là rất đáng khích lệ. Theo đó, một vết rạn nhỏ đã lành như dự đoán trong khi một vết rạn khác hầu như không thể phát hiện được.

Ông Biden đi tới Philadelphia vào sáng 12/12 để làm các kiểm tra tiếp theo. Ông xuất hiện trong dáng vẻ phấn chấn khi rời bệnh viện Pennsylvania và trở về nhà ở Wilmington, Delaware.

{keywords}
Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden và chú chó Major. Ảnh: The Guardian

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden, 78 tuổi, bị thương ở chân vào Lễ Tạ ơn, khi chơi với con chó Major, một trong hai chú chó chăn cừu Đức của ông.

Major là một trong hai con chó chăn cừu giống Đức của ông bà Joe và Jill Biden và nó sẽ là chú chó cứu hộ đầu tiên sống ở Nhà Trắng. Vợ chồng ông Biden nhận nó từ Hiệp hội nhân đạo Delaware năm 2018. Champ, một con chó khác của họ, được nuôi từ năm 2008.

Hoài Linh

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden bị thương

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden bị thương

Ông Joe Biden được một bác sĩ chỉnh hình kiểm tra do bị trượt và trẹo chân lúc chơi với chú chó Major, nhóm chuyển giao của ông cho biết.

Ông Biden tiết lộ kế hoạch lễ nhậm chức tổng thống Mỹ

Ông Biden tiết lộ kế hoạch lễ nhậm chức tổng thống Mỹ

Tổng thống đắc cử Joe Biden nói có kế hoạch tổ chức một lễ nhậm chức thu nhỏ, vì sự an toàn giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành dữ dội tại Mỹ.