- Thuyền trưởng ĐTVN tỏ ra rất hài lòng với 1 điểm có được sau trận hòa 1-1 trước Afghanistan, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, bảng C.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đánh giá cao màn trình diễn của cả hai đội, đồng thời thể hiện sự hài lòng với 1 điểm có được: “Trận đấu hôm nay có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội thi đấu cống hiến và 1 điểm giành được trên sân khách cũng là điều rất tốt đối với ĐT Việt Nam”.

{keywords}
HLV Hữu Thắng (giữa) trong buổi họp báo sau trận

Nói về lối chơi của ĐTVN lần này, HLV Hữu Thắng cho biết những phút đầu trận đấu Afghanistan thi đấu thăm dò và sau đó họ mới đẩy đội hình lên cao để tấn công. Tuy nhiên, ĐTVN cũng đã kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội, tiếc rằng là đã không tận dụng tốt để ghi bàn.

“Bàn gỡ của Afghanistan được ghi rất đẹp. Tôi lấy làm tiếc vì thời điểm đó chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân và cầu thủ thay thế còn chưa kịp vào”, HLV Hữu Thắng chia sẻ về bàn thua của ĐTVN.

“Chúng tôi chưa gặp Afghanistan lần nào trước trận đấu này. Tuy nhiên chúng tôi đã tìm hiểu về họ qua băng hình các trận đấu, như trận họ gặp Singapore và Malaysia vừa qua. Vì vậy, chúng tôi cũng đã nắm được những cầu thủ chủ chốt trong đội hình cũng như những điểm mạnh của họ”, chiến lược gia sinh năm 1972 đánh giá về đối thủ.

Nhận xét về công tác trọng tài, HLV Hữu Thắng nói: “Có một vài tình huống trọng tài không quan sát tốt nên chúng tôi đã không được hưởng quyền ném biên. Nhưng nhìn chung các trọng tài đã điều hành tốt trận đấu và tôi cảm thấy hài lòng về công tác trọng tài”.

Cuối cùng, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh 1 điểm giành được trên sân khách là rất quý giá, có lợi thế không nhỏ cho những trận đấu tiếp theo tại bảng C.

“Tại trận đấu sắp tới gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Jordan chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có điểm trong trận đấu này”, thuyền trưởng ĐTVN chia sẻ về mục tiêu lượt trận thứ 2 tại vòng loại Asian Cup 2019.

Đ.N – Đoàn Huynh

Real cướp Rashford của MU, Chelsea tuyển siêu trung vệ

Real cướp Rashford của MU, Chelsea tuyển siêu trung vệ

Các sếp lớn Real vừa đưa Rashford vào tầm ngắm, Chelsea định thay Terry bằng trung vệ Van Dijk, Lingard đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU... là những tin chính trong bản tin tối 28-3.

MU: Cần Neymar để giành quyền bá chủ

MU: Cần Neymar để giành quyền bá chủ

Không chỉ là những danh hiệu, mà còn về thương mại, MU đang muốn thống lĩnh mọi mặt, và Neymar sẽ là bước đệm cho thành công.

Hé lộ đội hình chính của tuyển Việt Nam đấu Afghanistan

Hé lộ đội hình chính của tuyển Việt Nam đấu Afghanistan

Theo nguồn tin của Vietnamnet, Công Phượng cùng với Văn Quyết sẽ là 2 cái tên sẽ đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Chuyên gia mách nước giúp ĐTVN hạ Afghanistan

Chuyên gia mách nước giúp ĐTVN hạ Afghanistan

Các chuyên gia trong nước đều nhận định rằng chỉ cần ĐTVN có chiến thuật phù hợp và chơi với đúng sức của mình, sẽ giành được từ 1-3 điểm trước đối thủ Afghanistan