- Mùa bóng 2016/17 có thể chấm dứt với tiền đạo Sadio Mane, sau khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận derby vùng Merseyside.

Video bàn thắng Liverpool 3-1 Everton

Video bàn thắng Liverpool 3-1 Everton

Mane, Coutinho và Origi thay nhau "nổ súng" giúp Liverpool vùi dập Everton 3-1 trong trận derby vùng Merseyside.

Tay săn bàn người Senegal buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối, sau tình huống va chạm mạnh với Leighton Baines.

{keywords}
Mane dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Bản thân Sadio Mane thừa nhận tình trạng mình ổn sau trận, nhưng HLV Jurgen Klopp đã loại anh ra khỏi cuộc chạm trán sắp tới với Bournemouth.

Cuộc chụp phim kiểm tra cho thấy, đầu gối Mane vẫn bầm tím. Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, BHL Liverpool lo ngại có thể mất ngôi sao trên hàng công đến hết mùa.

Theo quan sát của cánh phóng viên, Mane vẫn đi lại bình thường mà không cần dùng nạng. Cũng chưa có dấu hiệu cho thấy anh bị tổn thương dây chằng đầu gối.

Jurgen Klopp đang cầu nguyện Mane không phải nghỉ quá lâu, bởi họ đang gặp khó khăn về nhân sự khi cả Henderson lẫn Lallana cũng đang dưỡng thương.

Bộ đôi trên đã được gửi sang Mỹ để điều trị vấn đề về bàn chân và cơ đùi. Trong buổi tập hôm qua, Emre Can cũng ngồi ngoài vì vẫn bị ảnh hưởng từ một vụ va chạm mạnh với cầu thủ Everton.

Duy nhất một tin tốt lành đến với Klopp là tiền đạo Daniel Sturridge đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Anh có thể ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Bournemouth, còn Origi sẽ xuất phát từ đầu thay Mane.

* T.A

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Sau đôi vòng đấu im ắng, và tưởng chừng công tác trọng tài đã tốt lên thì tới vòng đấu mới đây một lần nữa chuyện vua sân cỏ sai lại dấy lên để người ta phải ngán ngẩm với quân của ông Mùi.

Thua vì trọng tài, Quảng Nam dính án, bầu Đức thoát nạn

Thua vì trọng tài, Quảng Nam dính án, bầu Đức thoát nạn

VPF vừa có văn bản gửi đến Cty CPBĐ Quảng Nam đề nghị chấn chỉnh phát ngôn của chủ tịch Lê Nguyên Hồng sau trận thua oan ức trước HAGL trong khuôn khổ vòng 11 hồi cuối tuần.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Trọng tài "biếu" bàn thắng cho HAGL bị treo cờ 2 trận

Trọng tài "biếu" bàn thắng cho HAGL bị treo cờ 2 trận

Trợ lý trọng tài Phan Việt Thái nhận án phạt treo cờ 2 vòng liên tiếp (vòng 12 và 13) do mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa HAGL – Quảng Nam.