Tám cầu thủ được HLV Park Hang Seo đánh giá cao nhất ở U23 Việt Nam gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô, Trần Văn Đạt.

Trong số các cầu thủ trên Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt lần đầu được khoác áo tuyển Việt Nam, những cái tên còn lại từng nhiều lần được tập luyện cùng các đàn anh, thậm chí thủ môn Văn Toản còn được bắt chính ở trận gặp Oman mới đây.

{keywords}
8 cầu thủ U23 được thầy Park đôn lên tuyển Việt Nam

Được biết, những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo vừa bổ sung nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây là giải đấu buộc chiến lược gia người Hàn Quốc phải có sự xoay tua cầu thủ để tuyển Việt Nam không rơi vào tình trạng quá tải.

Ngoài 8 cầu thủ U23,  HLV Park Hang Seo trước đó cũng đề xuất triệu tập trở lại Đỗ Hùng Dũng để giúp cầu thủ này bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với CLB Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục. HLV Park hy vọng Hùng Dũng có thể ra sân thi đấu ở AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà

Ngày 4/11, U23 Việt Nam di chuyển về nước. Chuyến bay của đội cất cánh lúc 5h55 theo giờ Kyrgyzstan và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 8h40. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng đợi nối chuyến và về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h00 cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang Seo cùng 8 cầu thủ U23 được bổ sung lên tuyển Việt Nam và một số thành viên trong BHL sẽ gia nhập vào bong bóng khép kín, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar:

Huy Phong

HLV Park Hang Seo triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam

Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng Đỗ Hùng Dũng vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên tuyển Việt Nam.

U23 Việt Nam giành vé U23 châu Á: Vui ít, lo nhiều

U23 Việt Nam giành vé U23 châu Á: Vui ít, lo nhiều

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành vé vào VCK U23 châu Á 2022, nhưng rõ ràng màn thể hiện mà các học trò của HLV Park Hang Seo là vô cùng nhạt nhoà.

Xác định 16 đội bóng dự VCK U23 châu Á 2022

Xác định 16 đội bóng dự VCK U23 châu Á 2022

Vòng loại U23 châu Á 2022 vừa khép lại, đã xác định đầy đủ 16 đội bóng giành vé dự Vòng chung kết vào năm sau tại Uzbekistan.