Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B, vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Chuẩn bị cho trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã và đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan có thẩm quyền, đặc biệt các vấn đề an toàn, phòng chống dịch Covid-19 cho tất cả các thành viên tham gia trận đấu.

Đây là trận đấu không có khán giả, nhưng vẫn có khá đông lực lượng báo chí, an ninh, y tế, cầu thủ hai đội, trọng tài, quan chức AFC...

{keywords}
Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận tuyển Việt Nam vs Australia

Những ai được vào sân làm nhiệm vụ theo khu vực đã được ban tổ chức quy định trên các thẻ ra, vào phải được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo công tác an ninh, an toàn và phòng chống dịch.

Tất cả những người làm nhiệm vụ phục vụ trận đấu thân nhiệt dưới 37,2 độ và phải mang theo các giấy tờ do ban tổ chức cấp, trong đó có giấy xét nghiệm RT-PCR có kết quả âm tính với Covid-19 trong thời hạn 72 giờ khi tới sân thi đấu.

"Quy trình kiểm soát các lực lượng vào sân làm nhiệm vụ được ban tổ chức phân theo các vòng, nhằm hạn chế tối đa tiếp xúc giữa quan chức, cầu thủ và lực lượng ban tổ chức, phóng viên trên tinh thần chấp hành nghiêm các quy định phòng tránh dịch Covid-19 do Bộ y tế và chỉ thị của Chính phủ", ông Cao Ngọc Cẩm – Chánh Văn phòng VFF cho biết.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, tối 4/9 thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Saudi Arabia. Cũng trong tối nay, tuyển Australia sẽ có mặt tại Hà Nội, đóng quân cùng khách sạn với tuyển Việt Nam.

Diệp Chi

Đình Trọng báo tin dữ, lỡ trận gặp Australia

Đình Trọng báo tin dữ, lỡ trận gặp Australia

Trung vệ Đình Trọng tái phát chấn thương, không thể thi đấu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Australia ngày 7/9.

Trọng tài Qatar bắt trận tuyển Việt Nam - Australia

Trọng tài Qatar bắt trận tuyển Việt Nam - Australia

FIFA công bố danh sách tổ trọng tài điều hành trận tuyển Việt Nam - Australia ngày 7/9.

Tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ, sắp đón Công Phượng

Tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ, sắp đón Công Phượng

HLV Park Hang Seo gạch tên Tuấn Tài và Tiến Anh khỏi danh sách tuyển Việt Nam tiếp đón Australia, đồng thời nhiều khả năng sắp đón Công Phượng trở lại.