Đó là một khoảng cách lớn”, thuyền trưởng Jurgen Klopp nói với Amazon Prime sau trận thua 0-1 Leicester.

{keywords}
Liverpool trắng tay trước Leicester nhưng Klopp tin rằng, nếu họ nhanh chóng trở lại là chính mình mọi thứ không có gì đáng lo

Tuy nhiên, ông khẳng định không lo về khoảng cách (6 điểm) với Man City sau 19 vòng đấu Premier League, nếu Liverpool vẫn chơi thứ bóng đá của mình.

Ở thời điểm này, khoảng cách với Man City không phải là vấn đề của tôi. Nếu bạn chơi thứ bóng đá như thế này thường xuyên hơn, chúng ta không cần nghĩ về điều đó.

Nếu chúng tôi chơi thứ bóng đá của mình, thứ bóng đá của Liverpool thì chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng trong rất nhiều trận đấu”.

Chiến lược gia người Đức cũng thẳng thắn nhìn vào màn trình diễn không đúng phong cách của Liverpool:

{keywords}
Salah có trận đấu không như ý khi không thắng được Kasper Schmeichel, kể cả là ở chấm 11m

Một thất bại là một thất bại. Chúng tôi phải rút ra bài học và sẽ làm được. Điều đầu tiên là đừng để điều đó lặp lại. Liverpool đã mất nhịp và không đủ bình tĩnh để lấy lại. Đó là lỗi của chúng tôi”.

Trung vệ Van de Dijk cũng thừa nhận: “Leicester xứng đáng giành chiến thắng”.

Ở trận đấu trước Leicester, Mohamed Salah có ngày thi đấu không như ý. Anh đá hỏng phạt đền, lỡ cơ hội đưa Liverpool vượt lên và bỏ qua cả một số tình huống lập công khác.

Như vậy, Leicester City trực tiếp và gián tiếp giúp Man City (47 điểm) tạo cách biệt 6 điểm so với Liverpool (41 điểm) – dù vẫn giữ vị trí thứ nhì. Bởi lẽ, ở vòng trước Bầy cáo thua đậm Man xanh 3-6, và giờ thắng đội bóng của Klopp.

L.H

Klopp: Dừng Premier League vì Covid-19 chẳng giải quyết được gì

Klopp: Dừng Premier League vì Covid-19 chẳng giải quyết được gì

Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp cho rằng việc hoãn giải đấu Premier League giữa chừng vì Covid-19, không giải quyết được gì cả.

MU và Man City chưng hửng lý do Haaland từ chối Chelsea

MU và Man City chưng hửng lý do Haaland từ chối Chelsea

Chelsea đã hỏi mua Erling Haaland từ Dortmund hồi hè nhưng chân sút Na Uy đã từ chối và lý do đã được tiết lộ khiến MU, Man City chưng hửng.

Vùi dập Leicester 6-3, Man City xây chắc ngôi đầu

Vùi dập Leicester 6-3, Man City xây chắc ngôi đầu

Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi đánh bại Leicester 6-3 sau 90 phút hấp dẫn tại Etihad.