MU quyết tranh tài năng trẻ Bellingham

Ralf Rangnick đang làm việc để xây dựng kế hoạch dài hạn cho MU, với mục tiêu hàng đầu được nhắm đến là Jude Bellingham của Borussia Dortmund.

{keywords}
MU quyết tranh chữ ký Jude Bellingham

Sau khi Kalvin Phillips công khai từ chối đến Old Trafford, Rangnick cùng các quan chức MU tập trung vào Bellingham.

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Liverpool đã đưa đề nghị chính thức cho Bellingham, với con số nhiều người dự đoán trên 100 triệu euro.

MU không ngại đua tranh với đội chủ sân Anfield để có Bellingham. Triết lý Rangnick là yếu tố để Quỷ đỏ tin tưởng thuyết phục ngôi sao trẻ người Anh.

Trong diễn biến mới nhất, MU không có ý định giữ Paul Pogba và rao bán cả Matic. Dưới cái nhìn rất xa của Rangnick, Bellingham cùng với Amadou Haidara - một mục tiêu khác đang tiến gần cập bến Old Trafford - đóng vai trò hạt nhân cho mùa giải 2022-23, bất kể người dẫn Quỷ đỏ là ai.

Real Madrid đàm phán gia hạn Kroos

Real Madrid đang triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng với Toni Kroos, một trong những gương mặt quan trọng nhất của đội.

{keywords}
Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Toni Kroos

Kroos có hợp đồng với Real Madrid đến 2023, với điều khoản giải phóng 500 triệu euro, cùng tiền lương sau thuế 10,5 triệu euro.

Trong thời gian gần đây, MU và Man City đều tìm cách lôi kéo Kroos. Vì thế, Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với anh đến 2024 cùng một số cải thiện về điều khoản.

Mùa này, Kroos vắng mặt vài tuần đầu khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn. Sự trở lại của anh giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bứt phá ở La Liga lẫn Champions League.

Kroos sớm giã từ đội tuyển Đức. Thế nên, dù sắp bước sang tuổi 32 (4/1), anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới.

Thái Lan chia tay Jonathan Khemdee

Trước khi bước vào cuộc chiến với Myanmar ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2020, Thái Lan xác nhận chia tay tài năng trẻ Jonathan Khemdee.

{keywords}
Jonathan Khemdee buộc phải rời đội Thái Lan và chia tay AFF Cup 2020

HLV Mano Polking - sau cuộc họp với BHL và đội ngũ y tế, cũng như bác sĩ riêng của Jonathan - thừa nhận cho phép anh rời đội để được chăm sóc tốt hơn.

Jonathan đang chơi bóng cho CLB OB ở Đan Mạch. Anh bị đau bụng và rối loạn tiêu hóa kể từ khi đến Singapore. Các bác sĩ nghi ngờ anh viêm dạ dày và trào ngược axit.

Trong những ngày qua, cầu thủ 19 tuổi này sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng không giảm. Một phần nguyên nhân được cho là cường độ tập luyện cao và món ăn kiểu Á không phù hợp với anh.

Jonathan được xét nghiệm máu và chụp CT bụng, cũng như thay đổi thực đơn bữa ăn. Anh buộc phải rút khỏi AFF Cup để tập trung điều trị để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Kim Ngọc

Rangnick rất thích Haidara, Real Madrid gây sốc với Ronaldo

Rangnick rất thích Haidara, Real Madrid gây sốc với Ronaldo

Ralf Rangnick rất thích Amadou Haidara, Real Madrid tính gây sốc với Ronaldo, cầu thủ Chelsea bất bình thay Azpilicueta là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/12.

MU sắp có De Jong, sao Malaysia thách thức Việt Nam

MU sắp có De Jong, sao Malaysia thách thức Việt Nam

MU rộng cửa đón De Jong, Milan đàm phán Christensen, Safawi Rasid của Malaysia thách thức Việt Nam là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12: Sôi động AFF Cup, MU xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12: Sôi động AFF Cup, MU xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup, vòng 16 Ngoại hạng Anh, vòng 18 Ligue 1, vòng 17 La Liga, vòng 17 Serie A và vòng 15 Bundesliga.