Siêu máy tính của Bettingexpert đưa ra dự đoán về nhà vô địch Champions League mùa này sau lượt đi vòng 16 đội, và đó sẽ lại là trận chiến ngôi vương của các đại diện Premier League.

{keywords}
MU của Ronaldo và Messi cùng PSG đều được dự đoán sẽ dừng chân ở tứ kết Cúp C1 mùa này

Liverpool, Man City và PSG có được những lợi thế khác nhau cho trận tái đấu sau khi giành chiến thắng ở lượt đi trước Inter Mian (2-0), Sporting (5-0) và Real Madrid (1-0).

Chưa kể, đương kim giữ cúp Chelsea cũng thắng dễ Lille 2-0, trong lúc các cặp đấu Salzburg vs Bayern, Villarreal vs Juventus, Atletico vs MU, Benfica vs Ajax ở thế cân bằng với những kết quả hòa.

Và theo siêu máy tính thì Man City sẽ được “đền bù” mùa này bằng danh hiệu Champions League đầu tiên sau thất bại Chelsea 0-1 mùa trước.

{keywords}
Man City được dự đoán sẽ ẵm danh hiệu Champions League lần đầu tiên, còn Chelsea thành cựu vương ở vòng bán kết

Đối thủ của đội Pep Guardiola sẽ là… Liverpool nhưng phần thắng sẽ thuộc về đội bóng áo xanh!

Trong khi đó, Chelsea được dự đoán sẽ thành cựu vương ở bán kết cùng với Bayern Munich.

Còn MU của Ronaldo với PSG cùng Messi thì… rủ nhau thua ở tứ kết. Đối với 2 đại diện La Liga, ông kẹ Real Madrid và Atletico được siêu máy tính cược bị loại ngay trận lượt về vòng 1/8 tới đây.

Người phát ngôn của Bettingexpert cho biết: “Sự chờ đợi rất lâu của Pep Guardiola cho thành công Champions League lần nữa sắp kết thúc theo siêu máy tính của chúng tôi”.

Trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra vào các ngày 8, 9, 15 và 16/3.

L.H

Ralf Rangnick: MU có hiệp 1 vứt đi, cả đội nên học Elanga

Ralf Rangnick: MU có hiệp 1 vứt đi, cả đội nên học Elanga

Ralf Rangnick thừa nhận, MU chơi quá kém trước Atletico trong hiệp 1, lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, thấy rằng cả đội nên lấy sao trẻ Elanga làm gương.

Liverpool khiến Man City run, Klopp… an ủi Pep Guardiola

Liverpool khiến Man City run, Klopp… an ủi Pep Guardiola

Liverpool phả hơi nóng hầm hập sau gáy Man City khi chỉ còn kém 3 điểm bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Leeds ở trận đấu bù Premier League.

Lương các HLV ở Ngoại hạng Anh, bất ngờ nhất Thomas Tuchel

Lương các HLV ở Ngoại hạng Anh, bất ngờ nhất Thomas Tuchel

Pep Guardiola dẫn đầu thu nhập ở Premier League không có gì phải bàn cãi, nhưng bất ngờ nhất là con số Chelsea trả cho HLV Thomas Tuchel.