- Arsenal sẽ phải đối diện một cuộc tháo chạy tập thể, khi những ngôi sao hàng đầu như Alexis Sanchez, Ozil và mới nhất là Chamberlain đều nung nấu ý định ra đi hè tới.

Video bàn thắng Arsenal 1-5 Bayern Munich

Video bàn thắng Arsenal 1-5 Bayern Munich

Arsenal phải nhận thêm thất bại 1-5 trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trong tình cảnh thiếu người từ đầu hiệp 2.

Trong động thái mới nhất, lãnh đạo Arsenal đã đề nghị bản hợp đồng mới với Ozil có mức lương trên 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, họ vẫn lo ngại ngôi sao người Đức từ chối đặt bút ký.

{keywords}
Ozil vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal

Giao kèo hiện tại của Ozil với Pháo thủ sẽ hết hạn vào hè 2018 và các cuộc đàm phán hiện vẫn đang bị ngưng trệ. Trường hợp Ozil tiếp tục ngó lơ, Arsenal sẽ phải tính đến phương án bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, để tránh nguy cơ "mất trắng" vào năm sau.

Không chỉ Mesut Ozil, Alex Oxlade-Chamberlain là cái tên mới nhất muốn đào tẩu khỏi Emirates. Hoàn cảnh của anh cũng tương tự, với hợp đồng chỉ còn thời hạn 15 tháng.

Tiền vệ người Anh tỏ rõ sự thất vọng vì không có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình ra sân Arsenal. Hiện Chamberlain nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn và có thể ra đi với mức phí rẻ hơn giá trị thực.

Tương lai Oxlade-Chamberlain bấp bênh khiến những "ông lớn" như MU hay Man City đặc biệt quan tâm. Pep Guardiola thì hy vọng bổ sung thêm những cầu thủ người Anh chất lượng để đảm bảo nguyên tắc "homegrown" do FA đề ra.

Còn Mourinho vốn là fan của Chamberlain từ lâu. Nếu cựu cầu thủ Southampton ngỏ ý ra đi, HLV trưởng MU sẽ là người đầu tiên xếp hàng mời anh về Old Trafford.

{keywords}
Oxlade-Chamberlain chán nản với tình cảnh hiện tại ở Emirates

Đến thời điểm hiện tại, Arsenal cũng chưa mở các cuộc thương thảo gia hạn với Jack Wilshere (hiện đang đá ở Bournemouth dưới dạng cho mượn), dù anh chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng.

Đội bóng thành London cũng chấp nhận nguy cơ mất Alexis Sanchez, sau khi tiền đạo người Chile từ chối ký vào bản hợp đồng mới có mức lương 180.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, một chân sút khác - Lucas Perez đang tìm bến đỗ mới dù đầu quân The Gunners chưa được một năm. Cầu thủ người Tây Ban Nha thất vọng vì không được ra sân chơi bóng thường xuyên.

* T.A

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Messi và đồng đội đã "chấp" cả thế giới, làm điều không tưởng, ghi đến 6 bàn thắng vào lưới PSG để giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU và Mourinho. Ranieri chưa muốn trở lại với bóng đá. PSG cư xử cực đẹp sau thất bại ngỡ ngàng trước Barca.

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Phía sau chiến thắng lịch sử của Barca là những tranh cãi liên quan đến trọng tài Deniz Aytekin, với những quyết định bất lợi cho PSG.

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

HLV trưởng PSG - Unai Emery bày tỏ nỗi bức xúc về những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin, sau khi ông này cho Barca hưởng 2 quả phạt đền để loại PSG ra khỏi Champions League.

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona thực hiện cú lội ngược dòng khó tin trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.