- Suốt 2 năm qua, Tottenham vẫn âm thầm theo đuổi Martial. Nhân lúc tiền đạo 21 tuổi này "khó ở" tại Old Trafford, họ lại tiếp cận để thực hiện phi vụ chuyển nhượng bom tấn hè tới.

Video bàn thắng MU 2-0 Watford

Video bàn thắng MU 2-0 Watford

Hai pha lập công của Mata và Martial mang về thắng lợi 2-0 cho MU trong trận đấu tiếp Watford trên sân nhà Old Trafford, ở vòng 25 Premier League.

Dưới thời Mourinho, tài năng trẻ người Pháp không có được vị trí chính thức thường xuyên. Bản thân Martial cũng khá thất vọng và thông qua người đại diện bóng gió chuyện ra đi.

Nhưng trong chiến thắng Watford 2-0 mới đây, Martial đã tỏa sáng trở lại, với một bàn thắng và tình huống kiến tạo cho Mata mở tỉ số.

{keywords}
Tottenham rất muốn có sự phục vụ của Martial

Đó cũng là trận ra sân chính thức đầu tiên của anh ở giải Ngoại hạng sau gần một tháng. Bản thân Martial biết mình vẫn cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa để chiếm lấy lòng tin của "người đặc biệt".

So với sự thăng hoa ở mùa giải trước (ghi 17 bàn), Martial hiện tại chơi thất thường và bị chính Mourinho đặt dấu hỏi về quyết tâm cùng độ tập trung trong chuyên môn.

Hơn nữa, thời gian tới mặt trận tấn công Quỷ đỏ sẽ vô cùng chật chội, nếu như Mourinho đưa thêm Antoine Griezmann về sân Old Trafford.

Nhận thấy vị thế của Martial ở MU sụt giảm, Tottenham lập tức chèo kéo chân sút giàu tiềm năng này. HLV Pochettino đang muốn tìm kiếm một mẫu cầu thủ chạy cánh tốc độ, có khả năng rê dắt tạo đột biến, và Martial chính là cái tên phù hợp.

Được biết, trước khi Martial đầu quân cho MU hồi 2015, Tottenham cũng đã đàm phán với Monaco hòng chiêu mộ anh. Tuy nhiên, do lưỡng lự về giá cả nên họ đã để tuột "viên ngọc thô" vào tay đối thủ.

* T.A