Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt 12 "cò" chèo kéo mời mua vé trận lượt về bán kết Việt Nam - Philippines tối nay, trong đó có 1 bảo vệ VFF.

Dàn hot girl khuấy đảo Tân Sơn Nhất ‘tiếp lửa’ tuyển VN đấu bán kết

AFF Cup 2018: Cơn cuồng điên vì vé

XEM CLIP:

12 "cò vé" bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt tại trận chiều qua khi đang chèo kéo mời mua gần 100 vé trận Việt Nam - Philippines, gây mất an ninh trật tự tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình.

Trong số này có 4 cặp vé mời khán đài A do 1 bảo vệ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF) tên Trung chào bán.

{keywords}
 Các đối tượng tại cơ quan công an

Nhân viên này bị bắt quả tang khi đang giao dịch bán vé mời cho 1 người với giá 4,5 triệu đồng/cặp. Theo báo An ninh Thủ đô, Trung không chịu khai nhận hành vi của mình. Nhân viên này khẳng định có vé theo chế độ được cơ quan cấp cho.

"Cơ quan cho chế độ nhân viên mỗi người vài tấm vé, mình không có nhu cầu xem nên để lại cho ai cần thôi chứ có buôn bán gì đâu", nam bảo vệ khai.

Trái ngược với lời khai của nhân viên bảo vệ, một đối tượng khác khẳng định, đây không phải là lần đầu tiên anh ta liên hệ với nhân viên bảo vệ này lấy vé.

Cũng theo Công an quận Nam Từ Liêm, vài ngày trước có trường hợp cầm 70 vé chào bán song đến hôm nay chỉ còn vài cặp. 

Từ khi đội tuyển Việt Nam đá vòng bảng giải bóng đá AFF Cup, cơn sốt vé đã lên cao. Người hâm mộ muốn có tấm vé vào xem trận đấu lượt về bán kết với Philippines trên sân Mỹ Đình tối nay phải bỏ tiền gấp nhiều lần giá trị thực.

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Dòng người kéo về khu vực trung tâm Hà Nội, mọi ngả đường dẫn về hồ Gươm kẹt cứng trong tiệc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hàng nghìn người rời sân Mỹ Đình đổ về các tuyến phố trung tâm TP để ăn mừng chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia.  

U23 vào bán kết, vợ chồng trẻ bị làm phiền ngày đêm

U23 vào bán kết, vợ chồng trẻ bị làm phiền ngày đêm

Đôi vợ chồng trẻ ở Hà Nội căng mình ngày đêm may cờ Tổ quốc để kịp giao cho khách do nhu cầu tăng đột biến khi U23 Việt Nam vào bán kết.

Nhị Tiến - Nguồn clip: ANTV