Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với một cơ sở massage vi phạm các quy định trong hoạt động kinh doanh.

{keywords}
Lực lượng chức năng kiểm tra quán massage  Ảnh: CAĐN

Điều đáng nói, dù đang trong thời gian bị yêu cầu tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 nhưng cở này vẫn bất chấp để hoạt động.

Trước đó, vào chiều ngày 2/4, tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra cơ sở massage Relax One (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này vẫn đang hoạt động bình thường, bắt quả tang 2 nhân viên nữ đang có hành vi massage kích dục cho 2 khách nam trong phòng.

Ngoài ra, công an còn phát hiện 10 nhân viên nam nữ khác đang ở và sinh hoạt tập thể tại các lầu của tòa nhà.

Sau khi lập biên bản xử lý, Công an đã phối hợp với UBND phường Long Bình Tân và cơ quan Y tế đo thân nhiệt cho các nhân viên để kiểm tra sức khỏe.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở là Đỗ Viết Dương (SN 1994, quê Thanh Hóa) khai nhận thuê tòa nhà làm nơi kinh doanh massage, giá phục vụ mỗi lần từ 200 - 400 ngàn đồng. Mỗi ngày cơ sở này có khoảng 15 đến 20 lượt khách.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đình chỉ 5 ngày Phó giám đốc BV tổ chức cưới cho con giữa mùa dịch

Đình chỉ 5 ngày Phó giám đốc BV tổ chức cưới cho con giữa mùa dịch

Ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc BV đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm về việc tổ chức đám cưới cho con trai giữa mùa dịch Covid-19.

Xuân An