UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo, kể từ 12h hôm nay, các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh Covid-19 duy trì việc kiểm tra thân nhiệt toàn bộ khách đến tỉnh.

Tạm thời không thực hiện khai báo y tế đối với các trường hợp không có nghi vấn để tránh ùn tắc, thực hiện các biện pháp y tế đối với các trường hợp có biểu hiện dịch tễ nghi vấn.

Tỉnh cho phép tham quan trên vịnh Hạ Long, khu di tích, danh thắng Yên Tử, khu du lịch quốc gia Trà Cổ - Móng Cái...

Các hoạt động khác như cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ bán buôn, bán lẻ, khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, sân gôn, hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa được hoạt động trở lại.

Các bãi tắm chỉ được phép hoạt động khi duy trì mật độ giãn cách và các biện pháp phòng dịch.

Khu vực biên giới như TP Móng Cái, Hải Hà, Bình Liêu tiếp tục kiểm soát các đường mòn lối mở.

Các phương tiện vận tải trên địa bàn tỉnh, các phương tiện vận tải khách công cộng liên tỉnh đến và đi từ Quảng Ninh tới các địa phương trong nhóm có nguy cơ và nhóm có nguy cơ thấp được hoạt động 100% số chuyến xe.

Các phương tiện vận chuyển hành khách công cộng chỉ được chở dưới 50% số ghế/chuyến.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nếu lượng khách tăng đột biến tại các bến xe, Sở GTVT chỉ đạo, bố trí phương tiện tăng cường để giải tỏa hành khách.

Các loại phương tiện khác đến và đi từ Quảng Ninh tới các địa phương có nguy cơ và nguy cơ thấp hoạt động bình thường.

Dừng ngay các hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa đến và đi qua các địa phương trong trường hợp phát sinh được xác định là địa bàn có nguy cơ cao hoặc có phát sinh người nhiễm dịch.

Nghỉ lễ, hàng trăm nghìn người Hà Nội nhận hỗ trợ từ gói 62.000 tỷ đồng

Nghỉ lễ, hàng trăm nghìn người Hà Nội nhận hỗ trợ từ gói 62.000 tỷ đồng

Ngay trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hơn 400.000 người ở Hà Nội được nhận tiền hỗ trợ từ gói an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng.

Phạm Công