Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng hôm nay có thư động viên cán bộ, chiến sĩ.

Thư viết

"Những ngày này, Đà Nẵng đã và đang ở giai đoạn hết sức khó khăn của công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) gây ra. Thành phố từng ngày, từng giờ triền khai các biện pháp, công tác với mục tiêu kiểm soát tốt  tình hình, không để dịch lây lan trên địa bàn.

Với tinh thần "Vì nhân dân phục vụ" và trách nhiệm của người Công an, cán bộ chiến sĩ Công an thành phố từ xã, phường, quận, huyện đến các phòng, ban đã và đang làm tốt nhiệm vụ được giao trong phòng, chống dịch bệnh. Chúng ta không quản ngại khó khăn, không né tránh trước những nguy hiểm của dịch bệnh đang hiện hữu. Những việc chúng ta làm đã góp phần hết sức quan trọng trong kiểm soát, phòng dịch và tôi tin tưởng rằng, điều đó đã được lãnh đạo và nhân dân thành phố ghi nhận.

{keywords}
Thư gửi các cán bộ, chiến sĩ của Giám đốc Công an Đà Nẵng

Tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp; nhiệm vụ, công việc sắp tới sẽ còn rất nhiều khó khăn, vất vả. Tôi mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, quyết liệt trong tham gia phòng chống dịch bệnh; cẩn trọng những không hoang mang và không chủ quan.

Bảo vệ nhân dân cũng chính là bảo vệ người thân, gia đình và bản thân mình, tất cả vì cộng đồng. Chúng ta tiếp tục gánh vác, chia sẻ với thành phố, nhân dân trong cuộc chiến phòng dịch bệnh".

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn TP đã ghi nhận 3 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 du khách người Anh, 1 nữ nhân viên Điện máy Xanh. 

Cả 3 ca nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại BV Đà Nẵng.

Qua thống kê, ngành y tế Đà Nẵng xác định đã có gần 200 người tiếp xúc gần với 3 bệnh nhân dương tính Covid-19.

Phó Giám đốc Sở tiết lộ lý do nữ nhân viên siêu thị nhiễm Covid-19

Phó giám đốc Sở tiết lộ lý do nữ nhân viên siêu thị nhiễm Covid-19

Nữ nhân viên siêu thị Điện máy Xanh đã kéo khẩu trang xuống trong quá trình tư vấn bán hàng cho 2 du khách Anh nhiễm Covid-19.

Nguyễn Hiền