Chiều 18/2, tại TP.HCM, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn Quân khu nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022.

Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7; Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7.

Phát biểu tại đây, Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính ủy Quân khu 7 đánh giá cao, cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ của các Ban Tuyên giáo, các đơn vị báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn Quân khu trong công tác tuyên truyền, phản ánh các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị của LLVT Quân khu trong thời gian qua.

{keywords}
Trung tướng Trần Hoài Trung phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: báo QĐND

Năm 2021, dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề, tuy nhiên công tác phối hợp tuyên truyền luôn gắn kết chặt chẽ, đạt hiệu quả cao. Các hoạt động của LLVT Quân khu, đặc biệt là các chủ trương, mô hình mới, cách làm sáng tạo trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng LLVT Quân khu vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh, thành phố phía Nam, LLVT Quân khu đã tích cực, chủ động hoàn thành tốt nhiệm vụ “chống dịch, cứu dân”...

Việc tuyên truyền đã góp phần lan tỏa sâu rộng hình ảnh, phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ- người chiến sỹ LLVT Quân khu 7 luôn sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân.

Qua đây, Trung tướng Trần Hoài Trung bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ, nâng cao hơn nữa hiệu quả chất lượng công tác tuyên giáo, báo chí với các cơ quan, đơn vị báo chí trên địa bàn.

{keywords}
Trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền, trong đó có Văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM.

 

Các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục duy trì, mở rộng và nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục, tin, bài phản ánh về hoạt động quân sự, quốc phòng, phản ánh kịp thời đời sống, sinh hoạt của bộ đội, những mô hình mới, cách làm sáng tạo và những điển hình tiên tiến của LLVT Quân khu 7.

"Lãnh đạo Quân khu 7 cam kết sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền về hoạt động của LLVT Quân khu trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới", Trung tướng Trần Hoài Trung khẳng định.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã trao Bằng khen cho 37 tập thể và 42 cá nhân thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí vì đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu 7 năm 2021, trong đó có Văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM và 2 cá nhân của báo.

Thu Anh

Bộ đội Quân khu 7 giúp dân chống dịch, làm nhiều việc chưa từng làm

Bộ đội Quân khu 7 giúp dân chống dịch, làm nhiều việc chưa từng làm

Nhiều chiến sĩ gia đình rất khó khăn, thậm chí mất cha, mẹ do nhiễm Covid-19, nhưng không một ai băn khoăn, chần chừ, tình nguyện ra trận và làm bất cứ nhiệm vụ gì, kể cả những việc vốn chưa từng làm, không dám làm.