- Bão số 6 đổ bộ vào đất liền; Học phí THCS tại TP.HCM tăng 5 lần; 'Nhân bản' kết quả xét nghiệm chấn động thủ đô; 2 mẹ con sản phụ chết tức tưởi ở Cần Thơ; Nữ sinh tung ảnh nude khoe là giảng viên; Thêm 8 mẫu bún chứa hóa chất độc hại... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/8.

BÃO ĐỔ BỘ, MƯA LỚN HOÀNH HÀNH

Bắt đầu từ 16h ngày 7/8, tâm bão đã đổ bộ vào vùng biển các tỉnh Nam Định - Thanh Hóa với sức gió mạnh cấp 8, cấp 9, giật cấp 10, cấp 11. Do ảnh hưởng của bão, mưa lớn, gió giật mạnh đã bắt đầu hoành hành ở các tỉnh Bắc Bộ, Thanh Hóa.

Đọc tin tại đây.

HỌC PHÍ THCS TẠI TP.HCM TĂNG 5 LẦN

Từ ngày 16/8 tới, mức phí mới sẽ chính thức được áp dụng tại TP.HCM. Theo đó, năm học 2013- 2014 mức thu học phí mới tăng gấp 2 đến 6 lần so với mức đang áp dụng.

Xem chi tiết tại đây.

CHUYỆN ĐỘNG TRỜI Ở THỦ ĐÔ: NHÂN BẢN KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM

{keywords}
Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức

Từ tháng 7/2012 đến tháng 5/2013, hơn 1.000 phiếu xét nghiệm huyết học được Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức “nhân bản” và trả cho hơn 2.000 bệnh nhân. Trung bình một kết quả sử dụng cho 2-5 người.

2 MẸ CON SẢN PHỤ CHẾT TỨC TƯỞI

Người thân của 2 mẹ con sản phụ hết sức phẫn nộ trước thái độ tắc trách của các BS tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Đọc tiếp tại đây.

CHỦ ĐẦU TƯ CẦM SỔ ĐỎ, CẢ DÃY PHỐ TÉ NGỬA

Thật khó tin khi chủ đầu tư mang bìa đỏ của hàng chục lô đất đã bán cho dân đi cắm ở ngân hàng. Mọi chuyện chỉ lộ rõ khi công ty này không trả được tiền, bị Cục thi hành án phát mại.

Đọc bài tại đây.

BÁN SUẤT VÀO TRƯỜNG ĐIỂM

Càng đến gần ngày tựu trường năm học mới, cuộc đua chạy trường điểm cho con nóng hơn lúc nào hết. Tại TPHCM, mua, bán suất được coi là giải pháp cuối cùng để phụ huynh kiếm suất trường điểm cho con dù giá được cò “hét” cả ngàn đô.

Đọc bài tại đây.

CÓ THÊM 8 MẪU BÚN CHỨA HÓA CHẤT ĐỘC HẠI

Lại vừa có 8/144 mẫu bún được xét nghiệm có chứa chất tinopal. Đây là một hóa chất độc hại cấm sử dụng trong thực phẩm, chuyên dùng để tẩy trắng giấy.

Xem tin tại đây.

BẮT ĐẦU “XỬ” XE BIỂN NGOẠI KHÔNG ĐÚNG QUY ĐỊNH

Bắt đầu từ 7/8, Công an TP.HCM bắt đầu xử lý nghiêm những trường hợp sử dụng xe mang BKS ngoại giao, BKS nước ngoài không đúng quy định.

Đọc tin tại đây.

XE MÁY CHỞ 3 ĐỐI ĐẦU XE BUÝT, 2 NGƯỜI CHẾT

Chở 3 không đội mũ bảo hiểm, 3 thanh niên thương vong sau khi vượt qua xe tải đã đâm vào đầu xe buýt ở chiều ngược lại.

Đọc tin tại đây.

TIẾT LỘ NHỮNG NGƯỜI THẦY ĐỨNG ĐẰNG SAU CÁC SAO

Trong suy nghĩ của nhiều người, Việt Hoàn, Trọng Tấn, Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Anh Thơ...giờ đây không cần phải đi học. Nhưng thực tế họ vẫn trau dồi kỹ thuật hát thường xuyên từ những người thày thanh nhạc của mình.

Xem tiếp tại đây.

THỰC HƯ VỤ NỮ SINH TUNG ẢNH NUDE KHOE LÀ GIẢNG VIÊN

{keywords}
Nữ sinh này nói mình là giảng viên, nhưng trên facebook lộ lịch học các môn đại cương

Sau khi tung một loạt ảnh nude, cô gái này còn tự nhận "mình là giảng viên" làm không ít người từ bất ngờ chuyển sang nghi ngờ.

Xem tiếp tại đây.

CỬ NHÂN THẤT NGHIỆP LÀM 'MÁ MÌ' KIÊM BÁN DÂM

Tốt nghiệp đại học, ngoại hình xinh xắn, sau khi nhận điện thoại, Loan sẵn sàng lao đến khách sạn mua vui cho các "đại gia" với giá 3 triệu đồng/ lượt. Những lúc đông khách, Loan gọi thêm cô bạn hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội đến phục vụ.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI PHỤ NỮ KÉO ÁO ĂN VẠ, CẮN CẢNH SÁT

Khi bị cảnh sát đưa về trụ sở làm việc, bà Ánh đã giả vờ ngất xỉu, ghé đầu vào xe cảnh sát, kéo áo ra rồi ho hoán mình bị đánh.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nỗi đau cha mẹ tử tù bị tiêm thuốc độc

Nhận thi thể đứa con tội lỗi sau khi bị tiêm thuốc độc đưa về nhà, trong đám tang của tử tù Nguyễn Anh Tuấn, nhiều người hàng xóm đã sang chia sẻ nỗi đau với gia đình.  

KỲ QUẶC

Dân đổ xô xem ếch có 7 chân

Trong lúc đi xiệt cá ngoài ruộng, một nông dân bắt được con “ếch lạ” có trọng lượng khoảng 1,5 gram, mọc 7 cái chân thu hút đông đảo người dân kéo đến xem.

CLIP HOT

Phòng học cao 4m, trộm vẫn đột nhập dễ dàng

Khoảng cách từ mặt đất đến tầng 2 khoảng 4m, thế nhưng 4 đối tượng vẫn "bật tường" vào để khuân hàng chục máy tính một cách ngon lành.

'Nhân bản' kết quả xét nghiệm: Chuyên gia y tế nói gì?

Hàng trăm cặp bệnh nhân, trong đó có những em bé 22 tháng tuổi và bệnh nhân 81 tuổi, nhưng lại có các chỉ số về huyết học giống nhau.

Đ.Tâm (tổng hợp)