Theo tin mới nhất từ hãng hàng không quốc gia, sau khi rà soát, tổng hợp các yêu cầu, nguyện vọng và trên cơ sở làm việc với các cơ quan chức năng, từ hôm nay, hãng sẽ vận chuyển hành khách đảm bảo đầy đủ điều kiện xuất, nhập cảnh và sức khoẻ trở về Việt Nam trên các chuyến bay khởi hành từ London (Anh), Paris (Pháp) và Frankfurt (Đức).

Vietnam Airlines sẽ phỏng vấn và đo thân nhiệt bắt buộc, đảm bảo hành khách đủ điều kiện sức khỏe lên chuyến bay về Việt Nam.

Hành khách phải đeo khẩu trang, găng tay trong toàn bộ hành trình bay. Hành khách cũng sẽ được chăm sóc, theo dõi sức khỏe liên tục và cách ly sau khi hạ cánh.

{keywords}
Hành khách trên các chuyến bay từ Anh, Pháp, Đức về Việt Nam sẽ được cách ly khi hạ cánh

Toàn bộ phi hành đoàn sẽ được trang bị đồ bảo hộ y tế đặc chủng. Để hạn chế khả năng lây nhiễm, các dịch vụ trên chuyến bay chỉ được phục vụ tối thiểu với nước uống, đồ ăn khô.

Các chuyến bay này sẽ được hạ cánh ở sân bay thích hợp tại Việt Nam sau khi hãng làm việc với các cơ quan chức năng.

Trước đó, vào hôm qua, hãng đã thông báo ngừng vận chuyển hành khách từ London, Paris và Frankfurt về Việt Nam để ngăn chặn sự bùng phát, lây lan dịch Covid-19.

Thông tin bất ngờ về bệnh nhân thứ 53 nhiễm Covid-19 quốc tịch Séc

Thông tin bất ngờ về bệnh nhân thứ 53 nhiễm Covid-19 quốc tịch Séc

Người đàn ông 53 tuổi đi trên chuyến bay QR970 đã chủ động đến bệnh viện khai báo y tế khi thấy mình có dấu hiệu nhiễm Covid-19.

Vũ Điệp