2018

Cập nhập tin tức 2018

Lời bài hát “Việt Nam ơi” bằng tiếng Anh truyền lửa mùa AFF Cup 2018

ictnews Bài hát "Việt Nam ơi" đã gần như trở thành "nhạc hiệu" đồng hành cùng các cổ động viên bóng đá nước nhà trong mỗi giải đấu, vài phiên bản "Việt Nam ơi" bằng tiếng Anh cũng có thể truyền tải được đầy đủ tinh thần trong đó.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam vs Philippines lượt về, 19h30 ngày 6/12

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu sẽ liên tục được cập nhật.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Thái Lan vs Malaysia, bán kết lượt về AFF Cup 2018

ictnews Trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, Malaysia chỉ có một chút hy vọng nào đó nếu giữ được lửa nhiệt tình như ở trận lượt đi.

Xem trận Việt Nam vs Philippines lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2018 ở đâu?

ictnews Bên cạnh lợi thế tỷ số 2-1 từ trận lượt đi, tinh thần thi đấu của các cầu thủ và lối chơi dần hoàn thiện đã cho thấy Đội tuyển Việt Nam hiện nay có khả năng kiểm soát thế chủ động trước những đối thủ như Philippines.

Lịch trực tiếp bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày Thứ Năm 6/12 và đang được người hâm mộ cả nước hướng tới.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Philippines, bán kết lượt đi AFF Cup 2018

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines hôm nay sẽ liên tục được cập nhật cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Malaysia vs Thái Lan, bán kết lượt đi AFF Cup 2018

ictnews Trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 hôm nay khá đáng xem khi Thái Lan vẫn là đang giữ vị thế của một đội bóng số 1 ở Đông Nam Á, mặc dù vậy Malaysia có thể tận dụng lợi thế sân nhà Bukit Jalil với sức chứa khổng lồ.

Xem trận Việt Nam vs Philippines trực tiếp 18h30 ngày 2/12 ở đâu?

ictnews Trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 đang được người hâm mộ chờ đón, nếu có kết quả thuận lợi thì Đội tuyển Việt Nam sẽ nhẹ nhàng hơn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Lượng tìm kiếm "vé chợ đen" trên Google tăng cao: Nhiều người không ngại giá cao?

ictnews Xu hướng tìm kiếm "vé chợ đen" trên Google hiện nay có thể là dấu hiệu cho thấy nhiều người sẵn sàng tìm mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình mà không màng tới chuyện giá cả.

Ảnh chế bi hài về lựa chọn mua vé chợ đen ở AFF Cup 2018

ictnews Trên Facebook đã xuất hiện không ít ảnh chế khá bi hài của cư dân mạng về việc mặc dù được mua vé online cho trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình nhưng người hâm mộ vẫn chỉ có lựa chọn khả thi nhất là... vé chợ đen.

Ông Đỗ Cao Bảo nói về trải nghiệm mua vé online của VFF: Đây là phần mềm tệ nhất, dở nhất, đến sinh viên năm 3 cũng không làm ra phần mềm tệ đến thế

Vị Phó Tổng giám đốc FPT cho rằng, trong suốt 34 năm qua, đây là phần mềm tệ nhất mà ông từng sử dụng. Đồng thời ông cho biết sẽ quay lại với phương án truyền thống, là mua vé chợ đen.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup trên Bóng đá TV

ictnews Người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2018 trên kênh Bóng đá TV thông qua ứng dụng ON Sports dưới dạng sự kiện của ứng dụng này.

Cộng đồng mạng chế ảnh "khóc - cười" khi mua vé AFF Cup 2018 online vào sáng nay

ictnews Một số cổ động viên vui tính đã bắt đầu chia sẻ những kiểu ảnh chế về buổi mua vé bán kết AFF Cup 2018 online sáng nay. Theo đó thì tốc độ trang web bán vé khiến một số bạn trẻ nhớ đến... thời Đại học đăng ký tín chỉ trên mạng.

Tổng hợp Facebook các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

ictnews Để người hâm mộ đồng hành và chia sẻ với Đội tuyển Việt Nam trên chặng đường AFF Cup 2018, ICTnews sẽ tổng hợp lại địa chỉ Facebook của các thành viên trong đội.

Để mua vé AFF Cup 2018 online cần chuẩn bị những gì?

ictnews Người mua vé AFF Suzuki Cup 2018 online cần chuẩn bị các phương thức thanh toán trực tuyến, có rất nhiều phương thức để chúng ta lựa chọn phù hợp.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 vòng bán kết

ictnews Hãy cùng điểm lại những kênh truyền hình phát trực tiếp các trận bán kết AFF Cup 2018 trong đó có trận bán kết của Đội tuyển Việt Nam như VTV, VTC, hay K+.

Lịch bán kết AFF Suzuki Cup 2018 người hâm mộ cần nhớ

ictnews Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 của Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 còn trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 6/12. ICTnews sẽ điểm lại lịch thi đấu cụ thể theo giờ Việt Nam.

Hướng dẫn mua vé trận Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Mỗi người mua vé bán kết AFF Cup 2018 trực tuyến được mua 1 lần bằng CMND hoặc Thẻ căn cước công dân, số lượng vé tối đa cho mỗi lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá.

Online Friday 2018 sắp tới diễn ra vào ngày nào?

ictnews Online Friday là Ngày hội mua sắm trực tuyến ngày càng có quy mô, sức lan tỏa. Năm nay Online Friday 2018 sẽ có thêm sự kiện trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Campuchia ở AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Campuchia tối nay cùng những địa chỉ xem trực tiếp trận đấu sẽ được ICTnews liên tục cập nhật.