- Chú ý: hình ảnh có phần đáng sợ, độc giả cần cân nhắc khi xem.

TIN BÀI KHÁC


Tối 31/10, các sinh viên trường Đại học Thăng Long đã hóa trang thành những thế lực đen tối và kể lại những vụ bạo lực học đường hay sự trả thù ghê sợ của ác thần. Tất cả được tái hiện không khí u ám, lạnh lẽo khiến khán giả được một phen đứng tim.

“Những tin đồn về năm tận thế 2012 đang trở thành nỗi ám ảnh nhân loại. Những viễn cảnh tồi tệ khi cái ngày được gọi là ngày tận thế gần kề được vẽ ra. Chính nỗi sợ hãi của con người đã vô tình tạo nên cánh cửa để dẫn đường cho quỷ dữ xâm chiếm trái đất". Ngay lời dẫn của vở diễn đã khiến khán giả háo hức.

Câu chuyện kể về một nữ sinh ham học và xinh đẹp khiến các bạn gái khác ghen tỵ. Một màn kịch đã được họ  dựng lên bao gồm việc lập ra âm mưu đánh hội đồng cô gái và cho "vị cứu tinh" xuất hiện ngay sau đó. Chàng trai đã giúp đỡ và chiếm lấy tình cảm của cô.

Các tình tiết được đẩy lên cao trào khi cô biết âm mưu đằng sau vụ việc. Trong lúc cô gái tuyệt cùng đau khổ thì thần chết đã xuất hiện. Để trả mối thù này, cô gái đã chấp nhận bán linh hồn cho thần chết để có được sự giúp đỡ của đám quỷ dữ.

Từ những bản ballad du dương đưa ta vào mộng mị cho đến những bài Rock chát chúa, nóng rực và điên cuồng trở thành những âm thanh gây ảo giác ghê sợ. Phần hình ảnh cũng không kém ấn tượng với những màn ảo thuật bất ngờ và kỳ bí, những hình ảnh xử giảo và những bóng ma tiều tụy đúng chất Halloween.

Màn ảo thuật cắt đầu

Trong khi đó, tại sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm hội Konfident Halloween mở màn bằng nhiều tiết mục văn nghệ, màn nhảy hiện đại sôi động. Chương trình đem đến cho khán giả một "bữa tiệc" rùng rợn với hình ảnh bóng ma vật vờ trên sân khấu, màn trình diễn thời trang ma quái, kinh dị…



Huy Hùng  - Anh Tuấn