thương hiệu Việt

tin tức về thương hiệu Việt mới nhất

Giày Thượng Đình vang bóng một thời, giờ chìm trong thua lỗicon
Thị trường18/06/20190

Giày Thượng Đình vang bóng một thời, giờ chìm trong thua lỗ

Sau 2 năm gần nhất thua lỗ, Thượng Đình đặt mục tiêu doanh thu 2019 đạt 175 tỷ đồng, nhưng lợi nhuận ban lãnh đạo công ty kỳ vọng chỉ là 50 triệu đồng.

 
PV GAS đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019icon

PV GAS đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019

Thị trường - tiêu dùng
23/04/2019

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam với loạt hoạt động khích lệ các doanh nghiệp vừa diễn ra trên toàn quốc từ 15/4-21/4/2019. PV GAS là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Bỏ làm thuê lương 100 triệu, gọi chuỗi toàn cầu xây thương hiệu Việticon

Bỏ làm thuê lương 100 triệu, gọi chuỗi toàn cầu xây thương hiệu Việt

Doanh nhân
25/02/2019

Trong thời đại toàn cầu hóa, khi thế giới ngày càng trở nên “phẳng” hơn, người đi sau có lợi thế tiến nhanh hơn nếu biết tiếp thu và ứng dụng thành công nguồn tài nguyên khổng lồ về khoa học, công nghệ, tài chính trên thế giới.

Từ Sài Gòn tới Paris: Đại gia Việt ghi dấu ấn bản đồ toàn cầuicon

Từ Sài Gòn tới Paris: Đại gia Việt ghi dấu ấn bản đồ toàn cầu

Đầu tư
17/02/2019

Nhiều đại gia Việt trong tham vọng ghi danh thương hiệu nước nhà trên bản đồ quốc tế, với một niềm kiêu hãnh: Việt Nam đủ lực và đủ tầm để làm nên những kỳ tích đẳng cấp toàn cầu.

Bánh mỳ đường phố sang Úc, cà phê vỉa hè qua Hàn Quốcicon

Bánh mỳ đường phố sang Úc, cà phê vỉa hè qua Hàn Quốc

Đầu tư
07/02/2019

Đi ngược với cơn lốc các thương hiệu đồ ăn thức uống quốc tế đổ bộ vào Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đang rục rịch nhượng quyền, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Vsmart hướng tới hệ sinh thái thông minh, kết nốiicon

Vsmart hướng tới hệ sinh thái thông minh, kết nối

Công nghệ
18/12/2018

Màn ra mắt đầy cảm xúc của Vsmart tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 như một cách ẩn dụ khéo léo cho khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thị trường thế giới của “tay chơi mới” trên thị trường.

Theo chân tuyển Việt Nam, thương hiệu Việt vươn tầm thế giớiicon

Theo chân tuyển Việt Nam, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Thị trường
17/12/2018

Theo chân đội tuyển Việt Nam trên khắp đấu trường AFF Cup, Pinaco đã lấy cảm tình và xây thị trường xuất khẩu bao phủ khu vực Đông Nam Á. Từ đó, làm “bàn đạp” vươn ra thế giới.

Thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên ‘sân nhà’icon

Thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên ‘sân nhà’

Kinh Doanh
28/11/2018

Từ vị trí từng bị lép vế, cuộc chơi đang nghiêng về các thương hiệu Việt nhờ sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh, cũng như những bước chuyển mình nhằm mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Chuyên gia cấp bộ không phân biệt nổi hàng Việt - hàng Tàuicon

Chuyên gia cấp bộ không phân biệt nổi hàng Việt - hàng Tàu

Thị trường
19/11/2018

Các cơ quan chức năng không biết phải căn cứ vào đâu để xác định một sản phẩm có phải là sản phẩm “của Việt Nam” hay không.

Sản phẩm Việt 'cô đơn' giữa các chuỗi phân phối Việticon

Sản phẩm Việt 'cô đơn' giữa các chuỗi phân phối Việt

Thị trường
15/10/2018

Một sản phẩm được nhà sản xuất và nhiều chuyên gia cho là một nỗ lực đáng tự hào nhưng không có chỗ trên kệ của các chuỗi phân phối lớn mà phải chọn cửa ngách để đến với khách hàng.

Trung Nguyên Legend không ngừng sáng tạo để thành côngicon

Trung Nguyên Legend không ngừng sáng tạo để thành công

Kinh Doanh
28/09/2018

Dẫn đầu thị trường cà phê Việt Nam nhiều năm liền, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường quốc tế, gần đây Trung Nguyên Legend lại rục rịch thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện, tái định vị thương hiệu.

Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việticon

Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việt

Kinh Doanh
10/09/2018

Vừa chính thức ra mắt thị trường Việt, gạo sạch bát bảo Minh Trung đã khẳng định những giá trị khác biệt, khi tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng vào thị trường nông sản đang bị hoài nghi về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trao giải thương hiệu Việt tiêu biểu: Người Việt chuộng hàng Việticon

Trao giải thương hiệu Việt tiêu biểu: Người Việt chuộng hàng Việt

Thị trường
17/03/2018

Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã lan tỏa rộng khắp, được doanh nghiệp, nhân dân hoan nghênh đón nhận.

'Trùm' chứng khoán Việt đấu đại gia số 1 Hàn: Cái kết cuối cùngicon

'Trùm' chứng khoán Việt đấu đại gia số 1 Hàn: Cái kết cuối cùng

Doanh nhân
18/02/2018

SSI của ông Nguyễn Duy Hưng xuất hiện đã khiến âm mưu thâu tóm Bibica của Lotte đổ vỡ. May thay, một kết cục buồn như câu chuyện Kem đánh răng Dạ Lan, nước giải khát Tribeco,... đã không xảy ra.

Những nữ tướng 'chống lưng' thương hiệu Việticon

Những nữ tướng 'chống lưng' thương hiệu Việt

Doanh nhân
20/10/2017

Những người phụ nữ đã gắn tên tuổi mình với những thương hiệu Việt được định giá tỷ USD... được chính giới doanh nhân gọi là 'nữ tướng'.

Ngàn tỷ chất đầy két: Đại gia Việt đau đầu chuyện tiêu tiềnicon

Ngàn tỷ chất đầy két: Đại gia Việt đau đầu chuyện tiêu tiền

Tài chính
21/09/2017
Nhiều đại gia Việt thu về hàng ngàn tỷ đồng sau những thương vụ đình đám. Đây là những thành công lớn và có thể là khởi đầu cho một bước ngoặt mới nhưng cũng có thể là một ngã rẽ không mong muốn.
Tên tuổi ‘vang bóng một thời’ đều đặn ‘bỏ túi’ trăm tỷ/nămicon

Tên tuổi ‘vang bóng một thời’ đều đặn ‘bỏ túi’ trăm tỷ/năm

Đầu tư
13/09/2017
Giữa sự ra đi đáng tiếc của loạt các thương hiệu "vang bóng một thời” thì vẫn có những tên tuổi như Điện Quang, Cao Sao Vàng, mì Miliket vẫn giữ được thương hiệu và có được niềm tin của người Việt.
Cuộc đấu tay đôi: Đại gia Việt thắng ngược ông lớn ngoạiicon

Cuộc đấu tay đôi: Đại gia Việt thắng ngược ông lớn ngoại

Doanh nhân
10/09/2017
Hàng loạt đại gia Việt đã vào cuộc và cuộc chiến bảo vệ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.