thương hiệu Việt

tin tức về thương hiệu Việt mới nhất

Tỷ phú Việt kiếm tiền: Thu nhiệt thừa, gom khí thải hưởng 4.000 tỷ/nămicon

Tỷ phú Việt kiếm tiền: Thu nhiệt thừa, gom khí thải hưởng 4.000 tỷ/năm

Đầu tư
16/02/2021
Cách mạng công nghiệp 4.0 trở thành cảm hứng lan tỏa đến đời sống thực. Nhiều DN Việt đã áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả, kể cảnhững ngành sản xuất truyền thống. 
Con đường thoát phận làm thuê, tiến lên làm chủicon

Con đường thoát phận làm thuê, tiến lên làm chủ

Đầu tư
12/02/2021
Công nghệ, đổi mới sáng tạo chính là chìa khóa để đưa Việt Nam thoát khỏi phận gia công vốn đeo bám suốt mấy chục năm nay. Những tín hiệu tích cực đã dần xuất hiện, khát vọng Việt Nam hùng cường có thêm một động lực mới.
Đại gia từ chối bán thương hiệu Việt với giá 250 triệu USDicon

Đại gia từ chối bán thương hiệu Việt với giá 250 triệu USD

Đầu tư
30/12/2020
'Chúng ta có sẵn sàng cạnh tranh ở tầm toàn cầu không hay bằng lòng với thị trường trong nước, hay bằng lòng thi đấu ở thị trường Đông Nam Á'.
Lazada Brand Awards vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật năm 2020icon

Lazada Brand Awards vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật năm 2020

Thị trường - tiêu dùng
26/12/2020
Ngày 21 - 22/12, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020.
Thiết kế xây dựng BIC vào top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020icon

Thiết kế xây dựng BIC vào top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Kinh Doanh
10/12/2020
Với những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển để trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín ngành xây dựng, Công ty CP Thiết kế xây dựng BIC vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.
Khơi thông điểm nghẽn để phát triển doanh nghiệp tư nhânicon

Khơi thông điểm nghẽn để phát triển doanh nghiệp tư nhân

Việt Nam hùng cường
17/11/2020
Sự lớn mạnh của hệ thống doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là tư nhân, sẽ tạo sự thay đổi lớn về chất trong thu hút FDI và xuất khẩu. 
Chuyên gia ở Pháp kể chuyện gần 10 năm làm thương hiệu cho Đồng Thápicon

Chuyên gia ở Pháp kể chuyện gần 10 năm làm thương hiệu cho Đồng Tháp

Việt Nam hùng cường
16/10/2020
Chúng tôi tìm cách làm cho bản sắc và tiềm năng vốn có của tỉnh trở nên thực chất và giàu cảm xúc hơn, có thể “chạm” vào nhà đầu tư, du khách…- TS Lương Hà kể.
Đã đến lúc kẹo dừa hay bánh đậu xanh không chỉ để ănicon

Đã đến lúc kẹo dừa hay bánh đậu xanh không chỉ để ăn

Việt Nam hùng cường
13/10/2020
Một sản vật địa phương phải chứa đựng trong nó trí tưởng tượng và sự sáng tạo của những nghệ nhân trẻ để tạo nên một không gian lịch sử, văn hóa…
Thương hiệu quốc gia: Không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệicon

Thương hiệu quốc gia: Không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệ

Việt Nam hùng cường
30/09/2020
Trong bất cứ chiến lược xây dựng Thương hiệu quốc gia nào, chúng ta không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), một công cụ hữu hiệu để duy trì hình ảnh tích cực của quốc gia.
Sức hút thương hiệu Việt Nam và chuyện tự tin ‘dám chơi’ với thế giớiicon

Sức hút thương hiệu Việt Nam và chuyện tự tin ‘dám chơi’ với thế giới

Việt Nam hùng cường
21/09/2020
Việt Nam được xem là điểm đến hấp dẫn để đầu tư. Chúng ta đang tự giới thiệu là người “muốn chơi” với thế giới bằng một cách minh bạch, có luật lệ…
Thương hiệu quốc gia: Tầm nhìn chung vì lòng tự hào ‘Tôi là người Việt Nam’icon

Thương hiệu quốc gia: Tầm nhìn chung vì lòng tự hào ‘Tôi là người Việt Nam’

Việt Nam hùng cường
10/09/2020
Thương hiệu quốc gia sẽ giúp dựng nên một ngọn cờ mới tập trung toàn thể người Việt khắp thế giới cùng hướng về một tầm nhìn chung.
Từ bài viết của Tổng bí thư - Chủ tịch nước, nghĩ về thương hiệu Việt Namicon

Từ bài viết của Tổng bí thư - Chủ tịch nước, nghĩ về thương hiệu Việt Nam

Việt Nam hùng cường
07/09/2020
Một trong những quyết sách quan trọng được nhiều nước triển khai là tiến hành một chiến lược bài bản để xây dựng và quảng bá về Thương hiệu quốc gia. 
Hàng Made in Vietnam, phá bỏ lối mòn 'Tây chắc chắn hơn ta'icon

Hàng Made in Vietnam, phá bỏ lối mòn 'Tây chắc chắn hơn ta'

Đầu tư
17/06/2020
Sự thành công của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... là bằng chứng cho thấy sản xuất công nghiệp chế biến chế tạo là con đường phát triển, là chìa khoá để tạo nên sự thịnh vượng của mỗi quốc gia.
Lý do VinFast ‘lọt mắt xanh’ truyền thông quốc tếicon

Lý do VinFast ‘lọt mắt xanh’ truyền thông quốc tế

Ô tô - Xe máy
17/03/2020
Đài truyền hình quốc gia Thuỵ Sỹ (RTS) mới đây phát phóng sự về một Việt Nam “có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới”, và gọi tên VinFast như một dấu ấn đặc biệt trong sự phát triển đó.
Bắt tay làm cú 'bom tấn', tỷ phú Việt đấu ngang cơ tập đoàn ngoạiicon

Bắt tay làm cú 'bom tấn', tỷ phú Việt đấu ngang cơ tập đoàn ngoại

Tài chính
09/02/2020
 Liên tiếp những thương vụ thâu tóm lớn, DN Việt ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh của mình. Các tên tuổi lớn hoàn toàn tự tin giữ vững thị trường nội địa, thậm chí đánh bật cả đại gia bán lẻ nước ngoài.
Mơ 1 tỷ USD, đã mất mấy sổ đỏ, rồi bao phen bầm dậpicon

Mơ 1 tỷ USD, đã mất mấy sổ đỏ, rồi bao phen bầm dập

Doanh nhân
25/01/2020
Nếu không có những doanh nhân tiên phong, dám dương đầu thì không thể hình thành những con đường cho những thế hệ doanh nhân Việt theo sau.
Quạt con cóc, mỳ hai tôm, 50 năm vang bóng và sinh tồnicon

Quạt con cóc, mỳ hai tôm, 50 năm vang bóng và sinh tồn

Thị trường
24/01/2020
 Quạt Điện cơ, xe đạp Thống Nhất, phích nước Rạng Đông,... những thương hiệu nổi tiếng của người Việt có tuổi đời 50-70 năm, một thời ai được sở hữu cũng thấy 'sướng' giờ đây đang tìm cách để tiếp tục sinh tồn.