Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 42 lên sóng tối nay, ngày 12/6, Nghĩa (Quang Sự) được ra tù sớm hơn thời gian thông báo cho mọi người để tranh thủ lên kế hoạch lật mặt An Nhiên (Lương Thu Trang). Đón Nghĩa là Mỹ (Khánh Ly) - người đã được anh cưu mang và cho tiền ăn học suốt nhiều năm.

Cũng chính Mỹ là người đã âm thầm giúp Nghĩa suốt thời gian ở tù. Nghĩa đã nhờ quản giáo giữ kín thông tin để An Nhiên đinh ninh nửa tháng nữa chồng mới được trả tự do. Cũng chính Nghĩa trước đó đã cài Mỹ vào spa của An Nhiên trước khi bị bắt. 

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 42

Ở diễn biến khác, Vũ (Trương Thanh Long) rất buồn vì Hà (Hồng Diễm) một lần nữa từ chối tình cảm của mình. "Bọn mình là mối tình đầu mà. Cũng có nhiều thay đổi nhưng anh luôn mong cùng em xây dựng mối quan hệ bền lâu. Anh biết em hiểu tình cảm của anh mà. Anh chỉ không hiểu thực sự rào cản của em là gì. Có thể em đang e ngại quá khứ của ba mẹ chúng ta.

Đúng! Dạo này mẹ anh đã về Việt Nam. Anh đoán chắc mẹ đã tìm em rồi. Anh đâu còn là cậu sinh viên non nớt ngày nào nữa. Anh muốn và đã có quyết định của riêng mình, đó là em. Cho bọn mình một cơ hội đi, cho anh một cơ hội", Vũ nói rồi đặt hộp nhẫn đính hôn vào tay Hà.

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 42

Trong khi đó, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) đau khổ bởi vì lỗi lầm trong quá khứ của mình mà một lần nữa làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của con gái. Ông khóc nói với bà Lan (NSND Thu Hà): "Anh yêu cái Ngân Hà nhất cuộc đời này nhưng là người bố làm con mình khổ nhất".

Hà trả lời Vũ ra sao? Nghĩa đã chuẩn bị kế hoạch gì để trả thù An Nhiên? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 42 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.