Sau khi từ chối đề nghị sai quy trình, nhân viên giám sát dịch vụ mặt đất liền bị hành khách tát vào mặt rồi bỏ đi. Người này đã bị lập biên bản vi phạm hành chính.

Theo thông tin của Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, Hà Nội) về hành vi hành hung nhân viên hàng không tại khu vực sân bay.

Trung tâm này thông tin, vào khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung vào làm thủ tục hàng không tại quầy thủ tục số 114- tầng 2- sảnh E- Nhà ga hành khách T1 cho chuyến bay từ Nội Bài đi Nha Trang (dự định cất cánh lúc 17h55 cùng ngày).

{keywords} 

Sau khi xếp hàng để làm thủ tục, hành khách Trung được nhân viên tại quầy 114 hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để tiếp tục làm các thủ tục. Hành khách Trung có thắc mắc lý do tại sao không được làm thủ tục tại đó và đi ra.

Sau đó hành khách Lại Quang Trung gặp nhân viên Giám sát dịch vụ mặt đất thuộc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet là chị Lê Thị Thái Hà. Cho rằng việc anh xếp hàng nhầm vị trí là do lỗi của Vietjet, hành khách Trung yêu cầu nhân viên Lê Thị Thái Hà phải đưa sang làm thủ tục mà không phải xếp hàng.

"Tuy nhiên chị Hà không đồng ý vì việc này không đúng quy định của hãng, anh Trung đã dùng tay phải tát vào mặt chị Hà rồi bỏ đi"- thông tin từ Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài cho hay.

Sau đó, tại cơ quan công an, hành khách Trung đã thừa nhận hành vi của mình, nhận thức đó là sai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi nhân viên Lê Thị Thái Hà.

(Theo Zing)