{keywords}
Hàng rào an ninh Nhà Trắng. Ảnh: PA

Theo Daily Mail, lực lượng hành pháp liên bang tiết lộ một hàng rào “chống leo trèo” đã được dựng lên bên ngoài số nhà 1.600 Đại lộ Pennsylvania nhằm tăng cường an ninh trước thềm bầu cử. 

{keywords}
 

Các áp phích xuất hiện trong bối cảnh ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Joe Biden đang dẫn trước ông Trump tại các bang chiến địa Pennsylvania và Georgia, gần chạm tới 270 phiếu đại cử tri cần thiết để giành chiến thắng.

{keywords}
 

Cùng lúc, các video truyền về từ trung tâm kiểm phiếu tại hạt Maricopa, bang Arizona cho thấy, những người ủng hộ ông Trump liên tiếp đưa ra các cáo buộc chống ứng viên Joe Biden ngay cạnh một phóng viên của Telemundo khi cô này đang tường thuật trực tiếp tình hình tại đây. Khi một nhân viên an ninh tìm cách can thiệp, những người ủng hộ Tổng thống gọi đó là tấn công và gọi cho cảnh sát.

{keywords}
 
{keywords}
Người ủng hộ ông Trump tại Telemundo. Ảnh: The Hill

Xem thêm: Bầu cử Mỹ 2020

Hoài Linh

Kịch bản chiến thắng của ông Trump và Biden ở thời điểm hiện tại

Kịch bản chiến thắng của ông Trump và Biden ở thời điểm hiện tại

Theo Guardian, một trong hai ứng cử viên tổng thống sẽ giành chiến thắng chung cuộc, nên những kịch bản dưới đây có thể xảy ra.

Mật vụ phái thêm người bảo vệ ông Biden

Mật vụ phái thêm người bảo vệ ông Biden

Từ hôm nay (6/11), mật vụ Mỹ phái thêm người tới Wilmington, Delaware để giúp bảo vệ ứng viên Tổng thống Joe Biden, đề phòng khả năng ông sẽ sớm tuyên bố chiến thắng.