Khoảnh khắc chiếc xe tải 25 tấn lao về hướng chợ Giáng sinh ở Berlin với tốc độ 65 km/h rồi đâm thẳng vào đám đông người mua sắm đã được camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại.

Trong một đoạn video vừa được công bố, kẻ tấn công đã lao xe rất nhanh qua các phương tiện khác về phía phố đi bộ. Chỉ vài giây sau, hàng chục người chạy tán loạn để thoát thân. Ít nhất 12 người chết và 48 người bị thương trong vụ khủng bố trên.

Tài xế xe tải người Ba Lan Lukasz Urban, 37 tuổi, bị cướp xe trước đó, được cho là vẫn còn sống vào thời điểm đoạn video trên được ghi.

Ông bố một con này đã dành những phút cuối cùng trong đời để vật lộn với kẻ tấn công nhằm giành lại quyền kiểm soát chiếc xe đang lao như điên, DailyMail đưa tin.

Đoạn video trên được công bố khi cảnh sát tiến hành một loạt cuộc đột kích trên toàn nước Đức để tìm kiếm nghi phạm Anis Amri, kẻ cuồng tín người Tunisia, bị nghi là gây ra thảm kịch trên.

Chiều 19/12, chiếc xe tải chở đầy thép, sau khi bị cướp, đã được nghi phạm khủng bố sử dụng để tàn sát người mua sắm tại một khu chợ Giáng sinh ở Berlin.

  • Hoài Linh
Hé lộ chi phí chế tạo Không lực 1 mới cho Trump

Hé lộ chi phí chế tạo Không lực 1 mới cho Trump

Giám đốc điều hành Boeing, ông Dennis Muilenburg, cho biết chi phí chế tạo chiếc Không lực 1 dành cho Tổng thống Mỹ sẽ dưới 4 tỷ USD.

Ảnh hiếm về phim trường Triều Tiên

Ảnh hiếm về phim trường Triều Tiên

Những bức ảnh hiếm có này sẽ cho thấy cố Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il yêu điện ảnh tới cỡ nào.

Vì sao kẻ ám sát Đại sứ Nga không bị bắt sống?

Vì sao kẻ ám sát Đại sứ Nga không bị bắt sống?

Các công tố viên Thổ Nhĩ Kỳ đang điều tra tại sao kẻ ám sát Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ không bị bắt sống.